TDC tiếp đoàn công tác chương trình Aus4Skills

Sáng 21/6, bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng, bà Phạm Ngọc Tường – Phó Hiệu trưởng cùng đại diện khoa Quản trị kinh doanh, bộ phận Quan hệ quốc tế Trường cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) đã tiếp đoàn công tác của chương trình Aus4Skills gồm bà Vũ Thị Bình Minh – Quản lý Phát triển nhân lực Aus4Skills cùng các chuyên gia đến tham quan và làm việc với trường.

Là một trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp được Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp – Bộ Lao động Thương binh & Xã hội chọn tham gia vào chương trình này, TDC đã phát triển dựa trên lợi thế sẵn có nhằm triển khai và đưa vào đào tạo ngành Logistics trình độ cao đẳng trong  năm học 2018 – 2019. Tại buổi làm việc, ông Dương Quốc Việt – Trưởng bộ môn báo cáo kết quả triển khai thực hiện chương trình Aus4Skills tại TDC đến thời điểm hiện tại, những thuận lợi, khó khăn, kết quả đạt được và định hướng cho những hoạt động sắp tới. Ông Paul Walsh – chuyên gia của chương trình cho biết, ông vô cùng ấn tượng về cơ sở vật chất của TDC, đồng thời vui mừng khi có được sự cam kết của TDC trong quá trình triển khai thực hiện. Ông và tổ chức chương trình nói chung sẽ cố gắng hỗ trợ cho TDC về nguồn tài liệu giảng dạy để giúp TDC hoàn thành công tác biên soạn thống nhất với bộ chuẩn nghề theo phương pháp tiếp cận năng lực. Bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng cho biết, hiện TDC cũng đang chú trọng mở rộng mối quan hệ với các doanh nghiệp để tìm nơi thực tập, làm việc cho sinh viên.

Sau phần trao đổi, đoàn đã tham quan cơ sở vật chất của TDC, các chuyên gia đặc biệt quan tâm đến phòng mô phỏng và thực hành của ngành Logistics.

Aus4Skills (Chương trình Australia cùng Việt Nam về phát triển nguồn nhân lực) là chương trình của Chính phủ Australia nhằm hỗ trợ Việt Nam trong việc tiếp cận và sử dụng nguồn nhân lực có trình độ và kỹ năng đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động, góp phần vào sự phát triển kinh tế và xã hội bền vững của Việt Nam. Trong khuôn khổ chương trình về hoạt động giáo dục nghề nghiệp, Australia sẽ hỗ trợ Việt Nam xây dựng chương trình đào tạo ngành Logistics với sự tham gia của các doanh nghiệp, chuyên gia trong lĩnh vực trên. (Theo http://gdnn.gov.vn)

IMG_7907

TDC làm việc cùng đoàn công tác của chương trình Aus4Skills

IMG_7939

Đại diện 2 bên chụp hình lưu niệm

IMG_7944 IMG_7958

Đoàn tham quan phòng mô phỏng và thực hành tại TDC

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon