Trao giải thưởng Trần Văn Ơn cho 50 học sinh nghề tiêu biểu toàn quốc

Sáng 27.5, tại TP.HCM, T.Ư Đoàn tổ chức trao Giải thưởng Trần Văn Ơn năm học 2014 – 2015, với sự tham dự của Bí thư T.Ư Đoàn – Chủ tịch Hội Sinh viên VN Lê Quốc Phong.

Trao giải thưởng Trần Văn Ơn cho 50 học sinh nghề tiêu biểu toàn quốc

Các học sinh nhận Giải thưởng Trần Văn Ơn chụp hình lưu niệm với ban tổ chức – Ảnh: Lê Thanh

Từ 251 hồ sơ của các em học sinh trong cả nước tham gia xét giải, ban tổ chức đã xét chọn và trao giải thưởng Trần Văn Ơn cho 50 gương học sinh tiêu biểu toàn quốc đến từ các trường trung cấp chuyên nghiệp và dạy nghề có thành tích xuất sắc trong học tập, tích cực tham gia công tác Đoàn – Hội và phong trào “Học sinh 3 rèn luyện”.
Phát biểu tại buổi lễ, anh Lê Quốc Phong nhấn mạnh: “Các bạn nhận giải thưởng hôm nay tuy mỗi bạn có hoàn cảnh khác nhau, trong đó có không ít bạn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống nhưng điểm chung là có ý chí, nghị lực quyết tâm đạt thành tích học tập xuất sắc. Tôi mong rằng Giải thưởng Trần Văn Ơn sẽ là sự động viên bước đầu để các bạn tiếp tục phấn đấu, rèn luyện gặt hái được nhiều thành công to lớn hơn, trở thành những người thợ giỏi chuyên môn, có bản lĩnh vững vàng trong sự nghiệp của mình”.
“Thực tế cho thấy trong những năm qua, nhiều bạn nhận được Giải thưởng Trần Văn Ơn đã phát huy tốt kết quả đạt được, trở thành những tấm gương điển hình trong lập thân, lập nghiệp bằng con đường học nghề chứ không phải bằng con đường học ĐH, CĐ”, anh Lê Quốc Phong nói.
Lê Thanh
(Theo Tuổi trẻ
Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon