Hội nghị tổng kết “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2015 & Sơ kết học kỳ I, năm học 2015 – 2016

Sáng ngày 30/01, toàn thể CBGVNV Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đã tham dự Hội nghị tổng kết “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2015 và Sơ kết học kỳ I, năm học 2015 – 2016.

Sau một năm triển khai thực hiện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về “trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân; đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh”, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đã có nhiều tập thể và cá nhân được tuyên dương từ cấp trường trở lên với những phong trào, chương trình được cụ thể hóa và ngày càng thiết thực, gần gũi, gắn với nhiệm vụ công tác. Tại Hội nghị, Nhà trường đã tuyên dương, tặng Giấy khen cho 03 tập thể và 34 cá nhân đã thực hiện tốt việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trong năm 2015 vừa qua.

Bên cạnh đó, Hội nghị cũng lắng nghe báo cáo sơ kết học kỳ I, năm học 2015 – 2016 với một số thành quả đáng khích lệ, được xã hội ghi nhận. Phát huy những thành quả đó, tập thể sư phạm Nhà trường ra sức nỗ lực, quyết tâm hoàn thành tốt những nhiệm vụ, mục tiêu mới của Nhà trường trong học kỳ II, năm học 2015 – 2016 với một số mục tiêu trọng tâm nhằm xây dựng Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức trở thành trường tiên tiến theo xu thế hội nhập khu vực và quốc tế.

Toàn cảnh Hội nghị tại trường CĐ Công nghệ Thủ Đức

 

Bà Phạm Ngọc Tường – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường (bìa trái) trao Giấy khen cho 03 tập thể thực hiện tốt việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

 

34 cá nhân thực hiện tốt việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2015 nhận Giấy khen từ Lãnh đạo Nhà trường

 

(Trung tâm truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)
Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon