Lễ tốt nghiệp khóa 2 và 3 của Dự án bánh mì Pháp tại TDC

Sáng 12/4 vừa qua, 17 học viên khóa 2 và 3 của Dự án Bánh mì Pháp tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) tốt nghiệp sau 18 tháng theo học. Lễ tốt nghiệp có sự tham dự của ông Vincent Floreani – Tổng Lãnh sự Pháp tại TP. Hồ Chí Minh; đại diện lãnh đạo Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức; đại diện lãnh đạo IECD; các đối tác, nhà tài trợ về tài chính, kỹ thuật; phụ huynh và các học viên của dự án.

DSC_3532

Lễ tốt nghiệp của học viên Dự án Bánh mì Pháp tại TDC

Phát biểu tại Lễ tốt nghiệp, ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc mừng đến 17 học viên khóa 2 và 3 của Dự án. Ônh nhấn mạnh: “Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức cùng Dự án bánh mì Pháp sẽ luôn đồng hành cùng các bạn trong những chặng đường nghề nghiệp sắp tới, cũng như dìu dắt các bạn khóa sau thực hiện ước mơ thay đổi tương lai qua Dự án này”.

Ông Thomas Behaghel – Giám đốc Vùng Đông Nam Á của IECD đã gửi lời cám ơn sâu sắc đến TDC – một đối tác tuyệt vời của IECD từ khi bắt đầu Dự án. Ông cũng không quên cám ơn các học viên và gia đình đã dành sự tin tưởng cho TDC và IECD khi quyết định tham gia khóa học.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo nhà trường và Tổ chức IECD trao bằng tốt nghiệp cho 17 học viên trong sự hân hoan, vui mừng của toàn thể học viên và các khách mời tham dự.

DSC_3611

Ông Thomas Behaghel ( trái) và Ông Võ Long Triều (phải) trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

TDC là đối tác chính của IECD trong hoạt động triển khai dự án đào tạo nghề bánh mì và bánh ngọt Pháp từ năm 2016. Trở thành học viên của Dự án, học viên không chỉ được học kiến thức, kỹ năng chuyên môn để trở thành một người thợ làm bánh chuyên nghiệp mà còn được học tiếng Anh và các kỹ năng mềm cần thiết khác nhằm tạo sự thuận lợi cho công việc trong tương lai.

Cho đến nay, chương trình đã mở 06 khóa đào tạo cho các đối tượng là thanh niên Việt Nam dễ bị tổn thương, trang bị cho các học viên kiến thức và kỹ năng cần thiết trong hành trình theo đuổi nghề làm bánh mì và bánh ngọt Pháp trong tương lai. Trong không khí hân hoan của buổi lễ, ngài Tổng Lãnh sự Pháp tại TP. Hồ Chí Minh đã chia sẻ và chúc mừng thành công của Dự án. Nghi thức trao chứng nhận hoàn thành khóa học do Giám đốc IECD Đông Nam Á và Hiệu trưởng TDC thực hiện. Tiếp tục theo đuổi dự án này, IECD và TDC cam kết sẽ nỗ lực nâng cao hiệu quả chương trình ý nghĩa này, góp phần phát triển tình hữu nghị giữa Pháp và Việt Nam.

DSC_3649

Các học viên vui mừng trong ngày tốt nghiệp

(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh – Bộ phận Quan hệ quốc tế TDC)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon