TDC họp mặt bộ đội xuất ngũ nhân kỷ niệm ngày Thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Sáng 18/12, Ban công tác chính trị tư tưởng Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) tổ chức họp mặt cán bộ, giảng viên, nhân viên và học sinh, sinh viên là bộ đội xuất ngũ đang công tác, học tập tại TDC nhân dịp lỷ niệm 76 năm ngày Thành lập Quân đội nhân dân Việt nam (22/12/1944 – 22/12/2020). Đây là hoạt động truyền thống được tổ chức hàng năm nhằm tạo điều kiện để các thế hệ quân nhân được gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ những kỷ niệm đẹp trong quân ngũ.

IMG_8193

TDC họp mặt bộ đội xuất ngũ nhân ngày Thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12

Năm nay, TDC có 42 thành viên là bộ đội xuất ngũ đang công tác, học tập (6 CBGVNV và 36 HSSV). Bất kể khác biệt về khoảng cách, nhiệm vụ và thời gian phục vụ trong quân ngũ, tất cả các thành viên đều không giấu được sự tự hào khi ôn lại những kỷ niệm đã qua. Môi trường quân đội đã giúp các thành viên trưởng thành hơn trong suy nghĩ, hành động, rèn luyện bản lĩnh chính trị vững vàng và hình thành được tác phong, nề nếp nghiêm túc.

IMG_8240

Lãnh đạo nhà trường và các thành viên là bộ đội xuất ngũ đang công tác, học tập tại TDC

Tham dự buổi họp mặt, ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng nhà trường lắng nghe các chia sẻ của các thành viên bộ độ xuất ngũ đang công tác, học tập tại trường, đồng thời mong muốn các thành viên sẽ tiếp tục phát huy những phẩm chất quý giá ấy vào công tác chuyên môn cũng như trong học tập.

(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon