Sinh viên TDC tìm hiểu Chủ nghĩa Mác – Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh

Sáng ngày 01/8, Khoa Khoa học cơ bản Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) đã tổ chức vòng chung kết cuộc thi Tìm hiểu Chủ nghĩa Mác – Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh năm 2020 với chủ đề: “Hào khí thời đại”.

IMG_6175

Toàn cảnh cuộc thi

Vòng chung kết gồm 4 đội thi với 25 thành viên là những thí sinh xuất sắc nhất từ hơn 2.000 thí sinh của vòng sơ loại (diễn ra từ ngày 06/7 – 10/7 dưới hình thức trực tuyến tại https://myaloha.vn/). Tại vòng thi này, 4 đội sẽ tranh tài ở 5 phần thi, gồm: Dấu ấn lịch sử, Đi tìm chân lý, Chúng tôi hùng biện, Bạn có thực tài và Hào khí thời đại. Nội dung cuộc thi xoay quanh những vấn đề cơ bản của Chủ nghĩa Mác – Lê nin, Tư tưởng Hồ Chí Minh, lịch sử hình thành và phát triển Đảng Cộng sản Việt Nam, tình hình chính trị – xã hội của thế giới và Việt Nam hiện nay, đồng thời áp dụng kiến thức lý luận chính trị giải quyết các tình huống cụ thể.

Trải qua 5 phần thi, các thành viên của đội D đã xuất sắc giành giải Nhất, giải Nhì thuộc về đội C, giải Ba thuộc về đội A và giải Khuyến khích thuộc về đội B.

IMG_6193

Ban giám khảo và các thành viên của đội thi

Cuộc thi đã tạo ra một sân chơi thú vị dành cho học sinh, sinh viên TDC. Bên cạnh các cuộc thi học thuật do các khoa chuyên ngành tổ chức, cuộc thi này đã mang đến một làn gió mới dành cho những bạn yêu thích tìm hiểu kiến thức về khoa học Mác – Lê nin, Tư tưởng Hồ Chí Minh… trong quá trình học tập và rèn luyện tại TDC.

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon