Tập huấn kỹ năng sơ cấp cứu tại TDC

Sáng 24/11, Ban chấp hành Hội Chữ thập đỏ Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) phối hợp với Hội Chữ thập đỏ TP. Hồ Chí Minh tổ chức tập huấn 5 kỹ năng sơ cấp cứu trong trường học cho các thành viên là hội viên Hội Chữ thập đỏ và cán bộ Đoàn – Hội cấp Liên, Chi đoàn của TDC.

Buổi tập huấn do ông Trần Quảng Thành – giảng viên huấn luyện, Trung tâm Huấn luyện sơ cấp cứu TP. Hồ Chí Minh phụ trách, bao gồm các nội dung: các kỹ năng sơ cấp cứu, sơ cấp cứu nạn nhân bị chảy máu nhiều, kỹ năng vận chuyển nạn nhân an toàn, sơ cấp cứu nạn nhân bị dị vật đường thở, bất tỉnh không thở, kỹ năng băng bó khi bị chấn thương phần mềm, ngực, vùng bụng, xương khớp…

Bên cạnh các nội dung lý thuyết, các thành viên tham gia còn được thực hành các thao tác băng bó vết thương phần mềm và sơ cấp cứu những trường hợp khẩn cấp. Buổi tập huấn đã mang đến cho các thành viên thuộc Hội Chữ thập đỏ và cán bộ Đoàn – Hội cấp Liên, Chi đoàn của TDC những kiến thức sơ cấp cứu cơ bản nhưng vô cùng cần thiết để có thể xử lý trong những trường hợp xảy ra sự cố tại nơi làm việc cũng như trong sinh hoạt hàng ngày.

IMG_4021

Báo cáo viên Trần Quảng Thành chia sẻ các kỹ năng sơ cấp cứu cho các thành viên tham gia tập huấn

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon