Cơ hội hợp tác giữa TDC và Trường Đại học Pangasinan State – Philippines

Ngày 19/11 vừa qua, đoàn công tác Trường Đại học Pangasinan State – Philippines (PSU) do ông Rodel P. Hacla làm trưởng đoàn đã đến thăm Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC), mở ra cơ hội kết nối hợp tác đào tạo về công nghệ thông tin giữa 2 trường. Bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng, bà Phạm Ngọc Tường – Phó Hiệu trưởng, ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng cùng cán bộ, giảng viên Khoa Công nghệ thông tin TDC đã cùng tiếp và làm việc với đoàn.

Phát biểu tại buổi làm việc, bà Nguyễn Thị Lý bày tỏ sự vinh dự khi được đón tiếp đoàn và cùng trao đổi, chia sẻ và học tập lẫn nhau về những kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình triển khai đào tạo, đồng thời mong muốn đây sẽ là khởi đầu tốt đẹp cho mối quan hệ hợp tác giữa 2 trường trong tương lai.

TDC và PSU là 2 cơ sở đào tạo có chung định hướng phát triển chương trình đào tạo ngành Công nghệ thông tin theo mô hình CDIO. Do đó, ông Rodel P. Hacla cho rằng: “PSU đã thực sự tìm thấy một gia đình học thuật tại TDC” khi cùng chia sẻ về các hoạt động liên quan đến lĩnh vực công nghệ thông tin nói riêng và các hoạt động khác.

Sau phần giao lưu gặp mặt, đoàn đã có phần trao đổi chuyên môn với Khoa Công nghệ thông tin của TDC và tham quan cơ sở vật chất của trường.

IMG_3531

IMG_3535

Đại diện 2 trường tặng quà lưu niệm cho nhau

IMG_3540

Hai trường chụp hình lưu niệm

IMG_3560

Giảng viên Bùi Thanh Yên Thảo – Khoa Công nghệ thông tin chia sẻ các thông tin về TDC với đoàn PSU

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon