Hội thảo “Ứng dụng công nghệ 4.0 trong ngành gia công cơ khí và sản xuất khuôn mẫu” tại TDC

Sáng 10/11, Tập đoàn Doosan (Hàn Quốc) đã có buổi nói chuyện với sinh viên Khoa Cơ khí chế tạo máy Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) trong khuôn khổ Hội thảo: “Ứng dụng công nghệ 4.0 trong ngành gia công cơ khí và sản xuất khuôn mẫu” do TDC phối hợp với Doosan tổ chức.

Tại Hội thảo, sinh viên được xem các phim ngắn giới thiệu về Tập đoàn Doosan Machine Tool và Doosan Cyber Factory Tour. Sau đó được ông Chang Dongsik – Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển Tập đoàn Doosan  giới thiệu chi tiết về Doosan Machine Tool và Smart factory của Tập đoàn Doosan. Đây là dịp để sinh viên TDC được tiếp cận với những công nghệ mới trong ngành gia công cơ khí và sản xuất khuôn mẫu, giúp sinh viên nâng cao kiến thức chuyên môn và cập nhật những kiến thức mới bổ trợ cho ngành nghề đang theo học.

Phát biểu tại Hội thảo, bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cám ơn đến Tập đoàn Doosan đã quan tâm và tạo điều kiện để chia sẻ với sinh viên của trường những kiến thức chuyên môn bổ ích và mong muốn sẽ có cơ hội để hợp tác và gắn kết với Tập đoàn Doosan nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

IMG_2949

Hội thảo “Ứng dụng công nghệ 4.0 trong ngành gia công cơ khí và sản xuất khuôn mẫu” tại TDC

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon