Trang bị kỹ năng phù hợp cho sinh viên trong tuần sinh hoạt công dân năm học 2018 – 2019

Từ 04/9 đến 08/9, học sinh, sinh viên (HSSV) khóa 2017 trở về trước bước vào tuần sinh hoạt công dân đầu năm học. Đây là hoạt động bắt buộc dành cho HSSV Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) trước khi chính thức bắt đầu năm học mới, nhằm cập nhật quy chế và trang bị cho HSSV chuẩn bị ra trường một số kỹ năng cần thiết.

Đối với HSSV sắp tốt nghiệp, tuần sinh hoạt công dân tập trung vào các kỹ năng như: kỹ năng tổ chức công việc, kỹ năng viết CV và phỏng vấn xin việc, bên cạnh việc phổ biến một số nhiệm vụ trọng tâm và định hướng hành trang cho HSSV. Trong khi đó, những thông tin về thị trường lao động; hành trang sinh viên trong thời đại công nghiệp 4.0; kỹ năng giao tiếp, ứng xử… thu hút sự quan tâm chú ý của sinh viên năm 2.

Sắp tới (10/9 – 16/9), TDC sẽ tiếp tục triển khai tuần sinh hoạt công dân cho HSSV khóa 2018 với 8 nội dung: gặp gỡ Ban Giám hiệu; phổ biến quy chế đào tạo, quy chế HSSV; các hoạt động phong trào đoàn thể; gặp gỡ lãnh đạo khoa, giao lưu doanh nghiệp và trang bị một số kỹ năng học tập tại môi trường mới.

IMG_0201 IMG_0220

HSSV TDC tham gia tuần sinh hoạt công dân

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon