TDC tiếp đoàn khách thị trấn Ikeda, tỉnh Nagano – Nhật Bản

Chiều 31/01, lãnh đạo Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) đã đón tiếp đoàn khách thị trấn Ikeda, tỉnh Nagano (Nhật Bản) do ông Toshifumi Miyazawa – Ủy viên hội đồng tỉnh Nagano làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc với trường. Cùng đi với đoàn có ông Nguyễn Thanh Minh – Chủ tịch UBND Quận Thủ Đức, ông Lê Văn Chiến – Phó Chủ tịch UBND Quận Thủ Đức.

Chuyến thăm TDC nằm trong kế hoạch chuyến thăm và làm việc giữa ông Toshifumi Miyazawa – Ủy viên hội đồng tỉnh Nagano và UBND TP. Hồ Chí Minh nhằm trao đổi, xúc tiến việc thiết lập quan hệ hữu nghị hợp tác giữa thị trấn Ikeda, tỉnh Nagano và một quận của TP. Hồ Chí Minh.

Tại buổi làm việc, bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng TDC đã giới thiệu sơ nét về trường và những thế mạnh đào tạo của trường cho đoàn tham quan, đồng thời mong muốn được kết nối và hợp tác với các doanh nghiệp của tỉnh Nagano (Nhật Bản) trong các lĩnh vực đào tạo thuộc thế mạnh của TDC nói riêng và các trường cao đẳng, trung cấp của TP. Hồ Chí Minh nói chung.

Ông Toshifumi Miyazawa bày tỏ sự vui mừng trước sự đón tiếp nồng hậu và chu đáo của TDC dành cho đoàn. Ông cũng ấn tượng trước cảnh quan và cơ sở vật chất được TDC trang bị cho người học, trong công tác đào tạo nghề.

IMG_5208

Buổi làm việc giữa TDC và đoàn công tác

IMG_5231

Đoàn chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo TDC

IMG_5247 IMG_5258

Đoàn tham quan cơ sở vật chất tại TDC

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon