Sôi nổi Festival văn hóa Việt – Hàn

Chiều 16/01 vừa qua, Festival văn hóa Việt – Hàn giữa sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) cùng sinh viên Trường Đại học Induk đã diễn ra sôi nổi và đầy cảm xúc. Đây là hoạt động cuối cùng khép lại 2 tuần giao lưu văn hóa của sinh viên 2 trường.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng TDC gửi lời cám ơn đến đoàn sinh viên tình nguyện Trường Đại học Induk đã cùng với sinh viên TDC tổ chức các hoạt động giao lưu, học tập, và giúp đỡ cho người dân khó khăn ở khu vực lân cận trong 2 tuần vừa qua. Đáp lại, ông Choi Joonkee – trưởng đoàn sinh viên tình nguyện cũng cám ơn đến lãnh đạo và sinh viên TDC đã hỗ trợ và tạo điều kiện để đoàn có được những trải nghiệm ý nghĩa trong chuyến giao lưu lần này.

Trong không khí sôi nổi của Festival, sinh viên của 2 trường đã cùng nhau mang đến cho khán giả những tiết mục văn nghệ, nhảy K-Pop sôi động, hấp dẫn, bên cạnh những phần trình diễn võ thuật Teakwondo đặc sắc.

IMG_4195

Bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng TDC trao thư cám ơn và kỷ niệm chương cho ông Choi Joonkee – trưởng đoàn sinh viên tình nguyện Trường Đại học Induk

IMG_4215

Ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng TDC trao giấy chứng nhận cho đoàn sinh viên tình nguyện

IMG_4133 IMG_4390 IMG_4380

IMG_4437

Các tiết mục văn nghệ của sinh viên 2 trường tại Festival

IMG_4462

Sinh viên 2 trường cùng chụp hình lưu niệm

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon