Chính sinh viên, học sinh sẽ là minh chứng rõ ràng nhất cho định hướng và quan điểm đào tạo của Nhà trường

Đó là chia sẻ của bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) trong phần phát biểu chúc mừng tân cử nhân tại Lễ trao bằng tốt nghiệp diễn ra sáng 23/12 vừa qua.

Năm 2017, TDC có gần 400 sinh viên, học sinh tốt nghiệp. Đây là khóa đầu tiên Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức áp dụng chuẩn đầu ra ngoại ngữ quốc tế, thể hiện rõ quan điểm đào tạo của Nhà trường là: trang bị cho người học những kiến thức chuyên môn và kỹ năng cần thiết để tham gia môi trường lao động ngày một cạnh tranh, đáp ứng yêu cầu hội nhập. Cũng theo bà Nguyễn Thị Lý: “Nhà trường không thể trang bị cho các em đủ tất cả các kiến thức như yêu cầu của xã hội, tuy nhiên, với những kiến thức nền được trang bị, các em sẽ dễ dàng thích nghi trong môi trường thực tiễn sắp tới”.

Còn đối với tân cử nhân Nguyễn Hồng Dương – Khoa Công nghệ thông tin, khi được đại diện cho tân cử nhân phát biểu cảm nghĩ, bạn đã chia sẻ: “Hãy tự tin vào chính bản thân mình, khả năng của con người rất là lớn, chỉ là chúng ta chưa thể khám phá hết mà thôi”. Là người đã có được việc làm đúng chuyên ngành ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, bạn cũng cho biết thêm: “Để đáp ứng được việc làm sau khi ra trường với mức thu nhập tốt thì tiếng Anh chính là điều kiện cơ bản”.

Lễ trao bằng tốt nghiệp diễn ra trong niềm hân hoan, phấn khởi chung của tập thể sư phạm Nhà trường và gia đình, bạn bè, người thân của các tân cử nhân. Bắt đầu từ đây, một trang mới sẽ được mở ra trong cuộc đời của mỗi người, với những kiến thức, kỹ năng được trang bị, các bạn sẽ tự tin khẳng định mình và qua đó viết tiếp niềm tự hào mang tên Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức, góp phần khẳng định thương hiệu của Nhà trường với xã hội.

IMG_3190

IMG_3322

Bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

IMG_3251

IMG_3254

Ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

IMG_3136

Đại diện tân cử nhân tặng hoa tri ân cho lãnh đạo Nhà trường

IMG_9215

Tân cử nhân cùng người thân tham dự lễ trao bằng tốt nghiệp

IMG_3083

Những gương mặt tân cử nhân TDC rạng rỡ trong ngày nhận bằng tốt nghiệp

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon