TDC họp mặt bộ đội xuất ngũ nhân kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2017)

Sáng 22/12, Ban Công tác Chính trị tư tưởng Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) tổ chức họp mặt cán bộ, giảng viên nhân viên (CBGVNV) và học sinh, sinh viên (HSSV) là bộ đội xuất ngũ hiện đang công tác, học tập tại TDC. Đây là hoạt động truyền thống được TDC tổ chức hàng năm nhằm tạo điều kiện cho CBGVNV và HSSV là bộ đội xuất ngũ được gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ những kỷ niệm đẹp trong quân ngũ.

Năm nay, TDC có 31 thành viên là bộ đội xuất ngũ đang công tác và học tập (trong đó có 10 CBGVNV và 21 HSSV). Có thể nhận thấy, dù tham gia môi trường quân ngũ trong những khoảng thời gian khác nhau, từ những vùng miền khác nhau và phụ trách từng công tác khác nhau, nhưng khi nhắc đến quãng thời gian tham gia hoạt động trong quân ngũ, tất cả các thành viên đều không giấu nổi sự tự hào và xúc động khi chia sẻ tại buổi họp mặt. Môi trường quân đội đã giúp các thành viên trưởng thành hơn trong suy nghĩ, hành động, rèn luyện bản lĩnh chính trị vững vàng và xây dựng được tác phong, nề nếp nghiêm túc.

Tham dự buổi họp mặt, ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng Nhà trường lắng nghe chia sẻ của các thành viên bộ đội xuất ngũ hiện đang công tác và học tập tại TDC, đồng thời mong muốn các thành viên đã từng tham gia phục vụ trong môi trường quân đội tiếp tục phát huy các phẩm chất tốt đẹp đã có vào công tác chuyên môn tại đơn vị và hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập tại TDC.

IMG_2993

Toàn cảnh buổi họp mặt bộ đội xuất ngũ tại TDC

IMG_3001

Lãnh đạo Nhà trường cùng các thành viên bộ đội xuất ngũ chụp hình lưu niệm

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon