Tăng cường công tác phát triển đảng trong sinh viên

Sáng 19/12, Chi bộ 5 trực thuộc Đảng bộ Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức tổ chức lễ kết nạp đảng cho sinh viên Nguyễn Đại (lớp CD14CK5, Khoa Cơ khí chế tạo máy). Trưởng thành từ phong trào Đoàn – Hội và các hoạt động tình nguyện của trường, đảng viên mới Nguyễn Đại sẽ tiếp tục phát huy sức trẻ, tinh thần xung kích của mình trong vai trò, nhiệm vụ mới, góp sức vào sự phát triển vững mạnh của Chi bộ, Đảng bộ.

Với việc kết nạp thêm 1 đảng viên mới là sinh viên, Chi bộ 5 hiện có 11/14 đảng viên là sinh viên, và luôn được Đảng bộ Nhà trường chú trọng nâng cao chất lượng sinh hoạt và tổ chức hoạt động phù hợp với đặc thù của các đảng viên sinh hoạt tại chi bộ này. Được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường là một vinh dự lớn lao, song cũng là trách nhiệm không nhỏ đối với các đảng viên là sinh viên khi vừa phải đảm bảo việc học tập, vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị mà Đảng bộ, Chi bộ phân công.

Phát biểu tại Lễ kết nạp Đảng, bà Phạm Ngọc Tường – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng đảng viên mới, đồng thời gửi gắm sự tin tưởng vào những nhân tố trẻ trong tập thể Đảng bộ để đưa phong trào sinh viên của TDC ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

IMG_2877

Ông Tô Thanh My – Bí thư Chi bộ 5 (phải) trao Quyết định kết nạp Đảng cho đảng viên Nguyễn Đại

IMG_2892

Bà Phạm Ngọc Tường – Phó Bí thư Đảng ủy tặng hoa chúc mừng đảng viên mới

IMG_2898

Khách mời tham dự lễ kết nạp cùng chụp ảnh lưu niệm

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon