TDC tiếp đoàn kiểm tra, khảo sát điều kiện dạy và học ngoại ngữ của Tổng Cục dạy nghề

Sáng 19/9, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) đã đón tiếp và làm việc với đoàn kiểm tra, khảo sát điều kiện dạy và học ngoại ngữ của Tổng Cục dạy nghề do ông Hà Đức Ngọc – chuyên viên Vụ Đào tạo chính quy Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp làm trưởng đoàn, đến khảo sát tình hình dạy và học ngoại ngữ tại TDC.

Trước khi làm việc với Lãnh đạo Nhà trường và giảng viên khoa Tiếng Anh, ông Jesse Franco – Phụ trách học vụ Tổ chức Language Link Việt Nam, chuyên gia ngoại ngữ đi cùng đoàn kiểm tra, khảo sát cũng đã có phần giao lưu sôi nổi với sinh viên khoa Tiếng Anh về phương pháp học ngoại ngữ. Mặc dù thời gian giao lưu không nhiều, nhưng ông Jesse Franco đã dành nhiều thiện cảm và lời khen cho sinh viên TDC về thái độ chủ động, tự tin trong quá trình giao lưu.

Picture 051 Picture 093

Ông Jesse Franco – Phụ trách học vụ Tổ chức Language Link Việt Nam giao lưu với sinh viên TDC

Trong phần chính của đợt kiểm tra, khảo sát, ông Phạm Minh Trung – Trưởng khoa Tiếng Anh đã báo cáo công tác dạy và học tiếng Anh tại TDC, một trong những khó khăn hiện nay đối với công tác dạy và học tiếng Anh tại TDC đó là việc sinh viên chưa ý thức được tầm quan trọng của việc học ngoại ngữ, năng lực ngoại ngữ của sinh viên không đồng đều do sinh viên TDC đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau trong cả nước. Tuy nhiên, với đội ngũ giảng viên tiếng Anh đạt chuẩn (15/19 giảng viên đạt chứng chỉ IC3), khoa tin tưởng sẽ có giải pháp để khắc phục những khó khăn, hoàn thành mục tiêu đào tạo của Nhà trường.

Tại buổi làm việc, bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu: “Đợt khảo sát thể hiện sự quan tâm của cấp trên đối với công tác dạy và học ngoại ngữ của các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, đây cũng là cơ hội để Nhà trường nhìn nhận lại thực trạng của TDC, đồng thời được phản ánh với các cấp, ngành liên quan những khó khăn gặp phải để khắc phục trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của mình”.

Cuối buổi làm việc, giảng viên khoa Tiếng Anh có phần giao lưu, chia sẻ với chuyên gia nước ngoài về phương pháp dạy tiếng Anh trong nhà trường.

Picture 025

Toàn cảnh buổi giao lưu cùng sinh viên TDC

Picture 116

Đoàn kiểm tra, khảo sát làm việc với TDC

Picture 129

Ông Jesse Franco giao lưu, chia sẻ với giảng viên tiếng Anh của TDC

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon