Sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức giao lưu cùng đoàn học sinh tỉnh Osaka (Nhật Bản)

Sáng ngày 09/01/2016 vừa qua, bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng, cùng cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đã có buổi tiếp đón thân mật nhưng không kém phần trang trọng đoàn cán bộ và học sinh của tỉnh Osaka (Nhật Bản) sang thăm và giao lưu.

Bên cạnh việc giới thiệu về ngôi trường mình đang theo học và một số đặc trưng văn hóa của đất nước mình như: trang phục, ẩm thực, lễ hội… , sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức và học sinh của tỉnh Osaka còn có phần giao lưu văn hóa cùng điệu múa truyền thống của Nhật Bản và điệu múa sen mềm mại, duyên dáng của đất nước Việt Nam.

Chuyến thăm mang lại cho sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức và đoàn học sinh tỉnh Osaka (NB) cơ hội được giao lưu, tìm hiểu và trải nghiệm những đặc trưng văn hóa của 2 đất nước. Đồng thời, chuyến đi của đoàn cũng đã góp phần tăng cường, phát triển mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa TP. Hồ Chí Minh và tỉnh Osaka trên mọi phương diện.

Tin rằng, buổi giao lưu đã để lại trong lòng đoàn tham quan những ấn tượng và kỷ niệm đẹp về đất nước, con người và văn hóa nơi đây. Bên cạnh đó, sinh viên của Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức cũng được tiếp xúc và hiểu thêm nhiều hơn về đất nước, con người Nhật Bản, đồng thời mở rộng sự giao lưu với bạn bè quốc tế.

Toàn cảnh buổi đón tiếp đoàn cán bộ và học sinh tỉnh Osaka

Sinh viên, học sinh của 2 nước tập múa những điệu múa truyền thống của 2 nước

Sinh viên Trường CĐ Công nghệ Thủ Đức chụp ảnh giao lưu cùng học sinh Nhật Bản (giữa)
Đoàn tham quan xưởng Cơ khí Trường CĐ Công nghệ Thủ Đức
Lãnh đạo Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức chụp hình lưu niệm cùng đoàn tham quan

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon