Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đón đoàn sinh viên tình nguyện Trường Đại học Induk – Hàn Quốc

Mặc dù trong thời gian này, các bạn HSSV Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đang bước vào mùa thi học kỳ hết sức căng thẳng, nhưng các bạn vẫn dành thời gian để tham gia vào các hoạt động giao lưu quốc tế cùng với đoàn sinh viên tình nguyện Trường Đại học Induk (Hàn Quốc) vừa đến và ra mắt vào chiều ngày 18/01 vừa qua.

Đoàn sẽ có khoảng thời gian 2 tuần (từ ngày 18/01 đến ngày 30/01/2016) để học tập, giao lưu văn hóa và tham gia các hoạt động tình nguyện tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức và một số khu vực khác thuộc địa bàn TP.Hồ Chí Minh. Đây cũng là cơ hội để sinh viên 2 trường kết nối, tìm hiểu và trải nghiệm văn hóa của 2 đất nước Việt Nam và Hàn Quốc, qua đó, củng cố và tăng cường hơn nữa mối quan hệ tốt đẹp giữa 2 trường nói riêng và 2 quốc gia nói chung.

Đây là lần đầu tiên đoàn sinh viên Trường Đại học Induk sang giao lưu cùng sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức, nhưng sự thân thiện, cởi mở cùng sự chào đón nồng nhiệt của trường TDC trong vai trò “chủ nhà” đã xóa tan mọi khoảng cách và sự bỡ ngỡ ban đầu. Đợt giao lưu lần này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều ý nghĩa và để lại nhiều ấn tượng, nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng tất cả sinh viên tham gia.

Toàn cảnh buổi chào đón đoàn sinh viên tình nguyện Trường Đại học Induk

Bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng Nhà trường nhận quà lưu niệm từ ông Kim Jin Young – Trưởng phòng hoạt động xã hội, trưởng đoàn tình nguyện Trường ĐH Induk

Đoàn sinh viên tình nguyện Trường Đại học Induk ra mắt BGH và sinh viên Trường CĐ Công nghệ Thủ Đức

Sinh viên 2 trường chụp hình lưu niệm

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)
Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon