Chi bộ 2 kết nạp đảng viên mới

Sáng ngày 19/8 vừa qua, Chi bộ 2, trực thuộc Đảng bộ Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức tổ chức lễ kết nạp đảng cho bà Lý Kim Hồng – nhân viên Phòng Thanh tra pháp chế. Tham dự buổi lễ có bà Nguyễn Thị Lý – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, ông Nguyễn Xuân Toán – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện các chi bộ và toàn thể đảng viên Chi bộ 2.

Trong suốt quá trình công tác tại đơn vị, bà Lý Kim Hồng không ngừng nỗ lực phấn đấu, trau dồi năng lực chuyên môn, rèn luyện và tu dưỡng bản thân qua các hoạt động, phong trào của Nhà trường. Được đứng vào hàng ngũ của Đảng là một vinh dự lớn lao, nhưng cũng là một trọng trách không nhỏ trong chặng đường phấn đấu về sau để có thể tiếp tục giữ vững và phát huy những thành tích đã đạt được, hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao trong vai trò đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại lễ kết nạp, ông Phạm Quang Tuấn – Bí thư Chi bộ 2 đã trao Quyết định kết nạp Đảng cho bà Lý Kim Hồng, đồng thời phân công đảng viên chính thức hướng dẫn và giúp đỡ đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Lý gửi lời chúc mừng đến Chi bộ 2 và cá nhân đảng viên mới Lý Kim Hồng và mong rằng đảng viên mới sẽ tiếp tục phát huy năng lực của mình, góp phần vào sự phát triển vững mạnh của Chi bộ 2 nói riêng và Đảng bộ Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức nói chung.

IMG_7186

Ông Phạm Quang Tuấn – Bí thư Chi bộ 2 trao Quyết định kết nạp đảng cho bà Lý Kim Hồng

IMG_7178

Bà Nguyễn Thị Lý – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường (bìa phải) tặng hoa chúc mừng đảng viên mới

IMG_7182

Khách mời tham dự lễ kết nạp cùng chụp hình lưu niệm

(Trung tâm Truyển thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon