Festival văn hóa Việt – Hàn cùng sinh viên Trường Đại học Seowon

Sáng 07/07, chương trình Festival văn hóa Việt – Hàn giữa Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức và Trường Đại học Seowon diễn ra sôi nổi tại Hội trường H, với sự tham dự của ông You Gil Jun – Giám đốc trung tâm hoạt động tình nguyện xã hội trường Đại học Seowon, ông Hong Ki Ho – trưởng đoàn sinh viên tình nguyện, bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng, bà Phạm Ngọc Tường – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức và sinh viên của cả 2 trường.

Tại sân khấu Festival, sinh viên 2 trường đã mang đến những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc, mang đậm dấu ấn văn hóa của 2 nước Việt Nam – Hàn Quốc với những điệu múa quạt, múa võ cổ truyền, biểu diễn nhạc cụ dân tộc và hát những làn điệu dân ca Việt Nam bên cạnh những tiết mục nhảy Kpop sôi động, và các màn biểu diễn Taekwondo hấp dẫn. Diễn ra ngay trong đợt Nhà trường tiếp nhận hồ sơ đăng ký tuyển sinh cao đẳng, trung cấp năm 2017, chương trình đã nhận được sự quan tâm hưởng ứng của đông đảo HSSV, không chỉ của TDC mà còn của các thí sinh đến từ các trường THPT lân cận.

Festival văn hóa Việt – Hàn là hoạt động cuối cùng khép lại đợt giao lưu văn hóa giữa sinh viên TDC và sinh viên Trường Đại học Seowon diễn ra từ ngày 27/6 đến ngày 10/7/2017. Tại chương trình, Lãnh đạo Nhà trường đã trao tặng kỷ niệm chương và giấy chứng nhận cho đoàn sinh viên Trường Đại học Seowon tham gia đợt giao lưu lần này. Đáp lại, đại diện trường bạn đã trao 5 suất học bổng “Sinh viên tình nguyện Đại học Seowon” cho 5 sinh viên khoa tiếng Hàn của TDC có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện.

Từ ngày 27/6 đến ngày 10/7/2017, sinh viên TDC đã tham gia đợt giao lưu văn hóa song phương cùng 30 sinh viên tình nguyện Trường Đại học Seowon (Hàn Quốc). Bên cạnh các hoạt động giao lưu dạy và học ngôn ngữ, các bạn cũng tham gia nhiều hoạt động khác như: gấp giấy nghệ thuật, giao lưu Taekwondo, Kpop, ẩm thực… đồng thời hỗ trợ xây dựng nhà tình thương và phát cháo miễn phí cho người có hoàn cảnh khó khăn.

 

Picture 094

Khách mời và khán giả tham dự Festival

Picture 130

Bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng Trường CĐCN Thủ Đức tặng hoa và kỷ niệm chương cho ông Hong Ki Ho – trưởng đoàn sinh viên tình nguyện Trường ĐH Seowon

Picture 135

Bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng Trường CĐCN Thủ Đức trao chứng nhận cho trưởng và phó đoàn sinh viên tình nguyện

Picture 158

Bà Phạm Ngọc Tường – Phó Hiệu trưởng Trường CĐCN Thủ Đức (áo xanh) trao giấy chứng nhận cho sinh viên Trường ĐH Seowon

Picture 175

Ông You Gil Jun – Giám đốc trung tâm hoạt động tình nguyện xã hội trường Đại học Seowon trao học bổng cho sinh viên TDC

Picture 181

Lãnh đạo Trường CĐCN Thủ Đức trao khen thưởng cho sinh viên có thành tích tốt trong đợt thi tiếng Hàn

Picture 373 Picture 323 Picture 280 Picture 208 Picture 353 Picture 411 Picture 258

Một số tiết mục văn nghệ của 2 trường tại Festival

Picture 105

Học sinh các trường THPT lân cận cùng tham gia chương trình

Picture 423

Sinh viên 2 trường cùng chụp ảnh lưu niệm sau chương trình

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon