Hội nghị ký kết giao ước thi đua giữa các trường thuộc Cụm thi đua III – Khối tự vệ

Sáng 25/5, Ban chỉ huy quân sự Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức và các đơn vị trong Cụm thi đua III, khối tự vệ đã tham gia ký kết giao ước thi đua năm 2017, nhằm tăng cường khối đoàn kết, xây dựng khối lực lượng tự vệ, đảm bảo an ninh trật tự trường học, đảm bảo nhiệm vụ quốc phòng, phòng thủ dân sự tại đơn vị và các trường trong toàn cụm.

 Bám sát mục tiêu thực hiện tốt phong trào thi đua quyết thắng trong lực lượng tự vệ tại các đơn vị, gắn với phong trào thi đua yêu nước, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội làn thứ XII của Đảng và Nghị quyết của các cấp về lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ quân sự quốc phòng năm 2017 với chủ đề: “Chiến sĩ Lực lượng vũ trang Thành phố thi đua giành 3 đỉnh cao quyết thắng”.  Nội dung ký kết giữa các đơn vị bao gồm: Xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh về chính trị; Thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ quân sự, quốc phòng năm 2017; Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao với những biện pháp thực hiện cụ thể. Phát biểu tại Hội nghị, Trung tá Nguyễn Nhâm – Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng BCH Quân sự Quận Thủ Đức nhất trí với những nội dung ký kết giữa các đơn vị. Sắp tới, BCH Quân sự Quận cũng sẽ hỗ trợ huấn luyện cho lực lượng dân quân tự vệ của các trường, phù hợp với điều kiện công tác của các đơn vị.

Bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức, Cụm trưởng khẳng định sẽ cùng với các trường trong cụm phối hợp thực hiện tốt các nội dung đã ký kết nhằm đảm bảo công tác an ninh trường học của đơn vị và khu vực quận Thủ Đức. Bên cạnh đó, các trường trong cụm cũng sẽ tổ chức những hoạt động giao lưu thể dục thể thao cùng nhau để tăng cường sự kết nối và giao lưu, học tập kinh nghiệm trong thời gian tới.

Danh sách các đơn vị thuộc Cụm thi đua III – Khối tự vệ:

1.      BCH QSTV Trường CĐ Công nghệ Thủ Đức.

2.      BCH QSTV Trường ĐH Thể dục thể thao TP. Hồ Chí Minh.

3.      BCH QSTV Trường ĐH Nông Lâm.

4.      BCH QSTV Trường ĐH Ngân hàng.

5.      BCH QSTV Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.Hồ Chí Minh.

6.      BCH QSTV Trường CĐ Nghề Thủ Đức.

7.      BCH QSTV Trường CĐ Xây dựng số 2.

8.      BCH QSTV Trường CĐ Đại Việt TP. Hồ Chí Minh.

9.      BCH QSTV Ban quản lý Dự án xây dựng thuộc ĐHQG TP. Hồ Chí Minh.

IMG_3098 IMG_3109

Đại diện các trường ký kết giao ước thi đua

IMG_3112

Đại diện các trường tham gia ký kết chụp ảnh lưu niệm

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon