Đẩy mạnh quan hệ hợp tác cùng Trường Đại học Ngoại ngữ Deagu – Hàn Quốc

Hoạt động ký kết ghi nhớ MOU giữa Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức và Trường Đại học Ngoại ngữ Deagu – Hàn Quốc sẽ mở đầu cho mối quan hệ hợp tác song phương giữa 2 trường trong tương lai. Lễ ký kết vừa được diễn ra vào chiều 21/03, với sự tham dự của ông Kim Soo Il – Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ Deagu, bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức, cùng đại diện cán bộ, giảng viên của 2 trường.

Với bản ghi nhớ này, sinh viên 2 trường sẽ có nhiều cơ hội giao lưu cùng nhau thông qua các hoạt động trao đổi sinh viên, giao lưu văn hóa song phương, đồng thời tạo điều kiện để sinh viên đang theo học các ngành ngôn ngữ (Tiếng Anh, Tiếng Hàn Quốc) của Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức được học tập nâng cao trình độ tại Trường Đại học Ngoại ngữ Deagu. Với sự tương quan về lĩnh vực đào tạo, Lãnh đạo của cả 2 trường cùng bày tỏ tin tưởng vào sự hợp tác này, và thống nhất sẽ tạo điều kiện hỗ trợ một cách tốt nhất cho nhau.

Trường Đại học Ngoại ngữ Daegu được thành lập năm 1997, là một trường giảng dạy về ngoại ngữ và các vấn đề quốc tế tọa lạc tại thành phố Gyeongsan, tỉnh Gyeongsan Bắc, Hàn Quốc. Mặc dù với tuổi đời còn khá trẻ so với nhiều trường đại học khác tại  Hàn Quốc nhưng trường đại học ngoại ngữ Daegu đã phát triển nhanh chóng và trở thành một trong những trường đại học tư thục hàng đầu tại Hàn Quốc về chuyên ngành đào tạo ngôn ngữ.

IMG_9854

2 trường trao đổi tại buổi làm việc

IMG_9879

Lãnh đạo 2 trường ký kết bản ghi nhớ hợp tác MOU

IMG_9883

Ông Kim Soo Il – Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ Deagu và bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn Tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon