Tăng cường hoạt động thi đua, giữa các trường trong Cụm thi đua 2 – Khối cao đẳng

Hội nghị giao ban lần 2 giữa các trường trong Cụm thi đua 2 – Khối cao đẳng diễn ra hôm 18/03/2017 tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đã đề ra những nội dung quan trọng nhằm tăng cường sự giao lưu, kết nối và đẩy mạnh các hoạt động thi đua, phong trào, hoạt động chuyên môn giữa các trường trong toàn Cụm. Hội nghị có sự tham dự của ông Nguyễn Hữu Hùng – Chủ tịch Công đoàn Giáo dục TP.HCM, bà Tô Thị Thúy Nga – Cán bộ phụ trách thi đua Sở GD&ĐT TP.HCM, ông Nguyễn Kim Luyện – Chuyên viên Phòng GDCN&ĐH Sở GD&ĐT TP.HCM cùng các Hiệu trưởng, Chủ tịch CĐCS của 9 trường thành viên trong Cụm.

Tại Hội nghị, bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức – Cụm trưởng đã thông qua dự thảo Báo cáo sơ kết học kỳ 1 và trọng tâm công tác thi đua, khen thưởng trong học kỳ II, năm học 2016 – 2017. Hội nghị cũng thảo luận, thống nhất các công tác trọng tâm của Cụm trong học kỳ II, tập trung vào các nội dung chính như: tổ chức Hội thao CBGVNV và sinh viên, học sinh của các trường trong Cụm, bình xét thi đua cuối năm tại các đơn vị, thống nhất các nội dung chính của Hội nghị lần 3.

Bên cạnh đó, Hội nghị cũng được nghe báo cáo tham luận của bà Trần Kim Thu Liễu – Trưởng khoa Khoa học cơ bản Trường Cao đẳng Kỹ thuật Lý Tự Trọng TP. HCM về: “Giải pháp nâng cao năng lực ngoại ngữ cho giảng viên Trường Cao đẳng Kỹ thuật Lý Tự Trọng TP.HCM đáp ứng tiêu chí trường tiên tiến” và tham luận “Thực trạng và giải pháp nâng cao năng lực Tiếng Anh cho giảng viên tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức” của ông Phạm Minh Trung – Phó Trưởng khoa Tiếng Anh Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức. Các tham luận đã mang đến cho các trường trong Cụm một số kinh nghiệm, giải pháp nhằm nâng cao năng lực ngoại ngữ cho đội ngũ giảng viên, đáp ứng xu thế hội nhập ngày càng sâu rộng của xã hội.

Picture 009

Toàn cảnh Hội nghị

Picture 107

Lãnh đạo Sở, Lãnh đạo Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức chủ trì Hội nghị

Picture 041

Bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng Trường CĐ Công nghệ Thủ Đức báo cáo sơ kết Học kỳ I

Picture 089

Bà Trần Kim Thu Liễu – Trưởng khoa Khoa học cơ bản Trường Cao đẳng Kỹ thuật Lý Tự Trọng TP. HCM trình bày tham luận tại Hội nghị

Picture 099 

Ông Phạm Minh Trung – Phó Trưởng khoa Tiếng Anh Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức trình bày tham luận tại Hội nghị

Picture 122

Toàn thể khách mời chụp ảnh lưu niệm sau Hội nghị

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon