Thêm một lớp sinh viên TDC tung cánh vào đời

Sáng 07/01/2017, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Cao đẳng khóa 2013 và học sinh Trung cấp khóa 2014. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng với sự tham dự của bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng, ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm, phụ huynh, bạn bè, người thân và hơn 700 tân cử nhân.

Trong đợt này, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đã trao bằng tốt nghiệp cho 716 sinh viên cao đẳng và 19 học sinh trung cấp.Với sự  phấn đấu, nỗ lực trong học tập và rèn luyện tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức, các bạn đã nhận được quả ngọt xứng đáng, là thành quả bước đầu trên chặng đường dài chinh phục tri thức và ước mơ nghề nghiệp của mình.

Trong không khí trang trọng và ngập tràn niềm vui của buổi lễ, bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận, biểu dương và chúc mừng thành quả đạt được của hơn 700 tân cử nhân trong suốt thời gian học tập tại trường. Hiệu trưởng tin tưởng rằng, tân cử nhân Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức – bằng kiến thức, kỹ năng và bản lĩnh của mình sẽ tiếp tục phát huy và làm giàu thêm những truyền thống tốt đẹp của Nhà trường, góp phần vào sự phát triển của TP. Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung.

Phát biểu cảm nghĩ tại buổi lễ, tân cử nhân Trần Kim Thảo – khoa Du lịch đã đại diện cho hơn 700 tân cử nhân vinh dự nhận bằng tốt nghiệp trong đợt này gửi lời tri ân sâu sắc đến gia đình, lãnh đạo và tập thể CBGVNV Nhà trường, đồng thời khẳng định: “Dù lựa chọn gì, dù đi đâu thì chúng ta, tôi và các bạn hãy cùng nhau không ngừng phấn đấu, nỗ lực trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng để thể hiện giá trị bản thân, khẳng định uy tín và chất lượng đào tạo của trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức. Chúng ta vẫn phải tiếp tục học tập, học để làm người, học để làm nghề và học để có thể vững bước trong tương lai, trong xu thế hội nhập ngày càng sâu rộng”.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

img_5765

Quang cảnh hội trường diễn ra buổi lễ

img_5734

Tiết mục văn nghệ đặc sắc mở đầu buổi lễ

img_5761

Ông Phạm Quang Tuấn – Trưởng phòng Quản lý đào tạo đọc Quyết định trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân

img_5793

Bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

img_5833

Đại diện tân cử nhân tặng hoa tri ân cho Lãnh đạo Nhà trường

img_5986

Bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

img_5882

Ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

img_6035 img_6261

Tân cử nhân Trường CĐ Công nghệ Thủ Đức

img_5653 img_6296

Niềm vui của các tân cử nhân

img_5643 img_6213

Tân cử nhân bên sự chúc mừng của người thân

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon