Phát huy phẩm chất anh bộ đội cụ Hồ trong công tác chuyên môn và học tập, rèn luyện

Sáng ngày 22/12/2016, 28 CBGVNV và HSSV Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức là bộ đội xuất ngũ đã tham dự buổi họp mặt truyền thống nhân kỷ niệm 72 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2016) do Ban Công tác chính trị tư tưởng của trường tổ chức.

Buổi họp mặt là dịp để các CBGVNV và HSSV từng có thời gian phục vụ trong quân ngũ được gặp gỡ, chuyện trò và ôn lại những kỷ niệm vui buồn thời lính. Mặt dù ở hiện tại, mỗi người có một vị trí công tác, nhiệm vụ khác nhau, nhưng những phẩm chất tốt đẹp của anh bộ đội cụ Hồ được trui rèn trong quân ngũ vẫn luôn được gìn giữ, phát huy và lan tỏa.

Tại buổi họp mặt năm nay, có rất nhiều gương mặt là sinh viên năm nhất của trường. Chia sẻ tại buổi họp mặt, các bạn cho biết: môi trường quân ngũ đã cho các bạn cơ hội được rèn luyện bản thân để trưởng thành hơn, còn Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đã tạo điều kiện để các bạn tiếp tục theo đuổi con đường nghề nghiệp tương lai của mình. Sự quan tâm của Lãnh đạo Nhà trường sẽ là nguồn động viên lớn lao, giúp các bạn vững tin và hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập của mình tại ngôi trường “nhất nghệ tinh” mà các bạn đã tin tưởng lựa chọn.

img_4493

Buổi họp mặt bộ đội xuất ngũ nhân ngày 22/12

img_4483

Những gương mặt sinh viên là bộ đội xuất ngũ của trường CĐ Công nghệ Thủ Đức

img_4522

Bà Phạm Ngọc Tường – Phó Hiệu trưởng tặng quà cho CBGVNV là bộ đội xuất ngũ

img_4527

Ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng (bìa trái) và ông Tôn Thất Tín – Chủ tịch CĐCS (bìa phải) tặng quà cho HSSV là bộ đội xuất ngũ

img_4532

Toàn thể khách mời tham dục buổi họp mặt cùng chụp hình lưu niệm

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon