Nâng cao nhận thức về bình đẳng giới và quyền của phụ nữ trong lĩnh vực lao động tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức

Sáng ngày 15/10/2016, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức tổ chức hoạt động báo cáo chuyên đề về “Bình đẳng giới và quyền của phụ nữ trong lĩnh vực lao động” cho toàn thể CBGVNV của trườNg. Chuyên đề do TS. Nguyễn Hiệp Trí – Phòng Bình đẳng giới Sở Lao động Thương binh & Xã hội TP.HCM báo cáo.

Buổi báo cáo đã mang đến những thông tin quan trọng, bổ ích nhằm nâng cao nhận thức về bình đẳng giới và quyền của phụ nữ trong lĩnh vực lao động và những điểm mới nhất trong Luật Hôn nhân gia đình cho toàn thể CBGVNV của trường, qua đó nâng cao chất lượng và hiệu quả về thực hiện công tác bình đẳng giới tại đơn vị. Đây cũng là hoạt động ý nghĩa nhằm hướng tới kỷ niệm 86 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2016) tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức.

Cũng trong buổi báo cáo, CBGVNV được xem tiểu phẩm: “Nỗi đau thầm lặng” do nhóm HSSV của trường biểu diễn. Đây là tiết mục tham gia dự thi và đạt giải Nhì tại Hội thi: “Thanh thiếu niên Thành phố với pháp luật” năm 2016 vừa qua. Tiểu phẩm lên án vấn nạn bạo lực gia đình và đặt ra những trăn trở, suy tư cho người xem: cần phải làm gì để ngăn chặn bạo lực gia đình, thực hiện bình đẳng giới và xây dựng một xã hội văn minh, phát triển.

img_4828

Buổi Báo cáo chuyên đề về “Bình đẳng giới và quyền của phụ nữ trong lĩnh vực lao động” tại Trường CĐ Công nghệ Thủ Đức

img_4822

Tiểu phẩm: “Nỗi đau thầm lặng” do nhóm HSSV của trường biểu diễn

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon