Đảng bộ Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức kết nạp thêm đảng viên mới

Nhằm tăng cường công tác phát triển đảng trong quần chúng ưu tú, sáng 12/10, Chi bộ 1 và Chi bộ 5 thuộc Đảng bộ Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 3 quần chúng ưu tú là nhân viên, sinh viên của trường, đó là các đồng chí: Nguyễn Thanh Tùng, Nguyễn Thị Quí và Võ Mạnh Hùng Dương. Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Văn Dần – Phó Chánh Văn phòng Đảng ủy Sở Giáo dục & Đào tạo TP. Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Thị Lý – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong Đảng ủy, Bí thư các chi bộ cùng toàn thể đảng viên Chi bộ 1 và Chi bộ 5.

Sau một thời gian học tập, làm việc tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức, cùng với sự nỗ lực, phấn đấu trong công tác, học tập và rèn luyện, 3 quần chúng ưu tú trên đã vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đây là một vinh dự lớn lao, đồng thời cũng là động lực để các đồng chí tiếp tục hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp sức vào công cuộc xây dựng, phát triển chung của Nhà trường và của Đảng bộ trong thời gian tới.

Tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức, công tác phát triển đảng được nâng cao và chú trọng, nhằm bổ sung đội ngũ đảng viên trẻ, giỏi chuyên môn, năng động, sáng tạo, nhiệt huyết cho Đảng bộ Nhà trường nói riêng và Đảng Cộng sản Việt Nam nói chung. Từ tháng 01/2016 đến nay, Đảng bộ Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đã kết nạp thêm 13 đảng viên mới, trong đó có 3 đảng viên là CBGVNV và 10 đảng viên là HSSV ưu tú của trường. Bạn Võ Mạnh Hùng Dương chia sẻ: “Được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam cũng chính là bắt đầu của quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ để hoàn thiện bản thân và góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, đất nước phồn vinh.”

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Dần tin tưởng rằng: sự phát triển về đội ngũ của Đảng bộ Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức sẽ là nhân tố quan trọng cho sự trưởng thành và lớn mạnh về mọi mặt của Nhà trường, góp phần khẳng định uy tín và thương hiệu của Nhà trường với xã hội.

Một số hình ảnh của Lễ kết nạp đảng:

img_2437

Toàn cảnh Lễ kết nạp đảng

img_2497

Đ/c Nguyễn Thị Tuyết Nga – Bí thư Chi bộ 1 trao Quyết định kết nạp đảng cho đảng viên mới Nguyễn Thanh Tùng

img_2458

Đ/c Văn Thị Diễm Thi – Bí thư Chi bộ 5 trao Quyết định kết nạp đảng cho đảng viên mới Nguyễn Thị Quí

img_2463

Đ/c Văn Thị Diễm Thi – Bí thư Chi bộ 5 trao Quyết định kết nạp đảng cho đảng viên mới Võ Mạnh Hùng Dương

img_2480

Các đảng viên mới nhận hoa chúc mừng của đại diện Đảng ủy Sở GD&ĐT TP.HCM và Đảng ủy Nhà trường

img_2485

Khách mời tham dự Lễ kết nạp đảng chụp hình lưu niệm

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon