Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức tổ chức thành công Hội thảo Phát triển chương trình đào tạo theo mô hình CDIO

Sáng 16/9, Lãnh đạo Sở Giáo dục & Đào tạo TP. Hồ Chí Minh, đại diện các trường: Đại học Bách Khoa, Đại học Khoa học tự nhiên, Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật TP. HCM, Cao đẳng Kỹ thuật Lý Tự Trọng… đã tham dự Hội thảo Phát triển chương trình đào tạo theo mô hình CDIO do Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức tổ chức. Hội thảo nhằm công bố kết quả sau 1 năm triển khai thực hiện xây dựng chương trình đào tạo theo mô hình CDIO tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức và tiếp thu ý kiến đóng góp của các chuyên gia và các trường bạn.

Việc xây dựng và phát triển chương trình đào tạo theo mô hình CDIO được Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức tiến hành vào tháng 08/2015, phục vụ cho mục tiêu xây dựng, phát triển Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức trở thành Trường đạt chuẩn tiên tiến khu vực Đông Nam Á. Bắt đầu thí điểm cho 06 ngành: Công nghệ thông tin, Truyền thôngvà mạng máy tính, CNKT Điện – Điện tử, CNKT Điện tử – truyền thông, CNKT Cơ khí, CNKT Ô tô, đến nay, chương trình đào tạo theo mô hình này đã cơ bản hoàn thành và nhận được những phản hồi, đánh giá tích cực từ phía các chuyên gia CDIO và khách mời tham dự Hội thảo, hứa hẹn sẽ là tiền đề thuận lợi để lan tỏa mô hình này đến với các ngành phi kỹ thuật trong thời gian tới.

Hội thảo đã được nghe các báo cáo tham luận từ khách mời tham dự Hội thảo, đây là những chia sẻ từ các CBGV trong và ngoài trường – những người đã và đang trực tiếp tham gia vào quá trình xây dựng chương trình đào tạo theo mô hình CDIO, với mong muốn mang đến một chương trình đào tạo phù hợp, đạt chuẩn AUN-QA và đáp ứng sự mong đợi về nguồn nhân lực có đủ kiến thức, kỹ năng, thái độ theo yêu cầu của doanh nghiệp.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội thảo, ông Trương Văn Hùng – Trưởng phòng GDCN&ĐH Sở Giáo dục & Đào tạo TP. HCM ghi nhận và chúc mừng thành quả của tập thể sư phạm Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức trong việc xây dựng và phát triển chương trình đào tạo theo mô hình CDIO. Cùng với nỗ lực của tập thể, sự tiên phong, đi đầu và không ngại đổi mới, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đang ngày một tiến gần hơn với mục tiêu trở thành Trường tiên tiến khu vực Đông Nam Á.

Một số hình ảnh tại Hội thảo:

img_1562Toàn cảnh Hội Thảo

img_1549

Bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng Trường CĐ Công nghệ Thủ Đức phát biểu khai mạc Hội thảo

img_1580

img_1590

img_1601

img_1624

img_1630

Các GV trình bày tham luận tại Hội thảo

img_1652Trương Văn Hùng – Trưởng phòng GDCN&ĐH Sở GD&ĐT TP. HCM phát biểu tại Hội thảo

img_1671

Khách mời tham dự Hội thảo chụp hình lưu niệm sau Hội thảo

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon