Lãnh đạo TDC gặp gỡ, đối thoại cùng học sinh, sinh viên

Sáng 24/4, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) tổ chức chương trình gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với học sinh, sinh viên (HSSV) năm học 2020 – 2021. Ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng nhà trường, ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng nhà trường, cán bộ quản lý các phòng, khoa, trung tâm và gần 400 HSSV đại diện cho HSSV các lớp đã tham dự buổi gặp gỡ, đối thoại.

IMG_9797

Lãnh đạo nhà trường tham gia buổi gặp gỡ, đối thoại với HSSV

Phần lớn các câu hỏi, ý kiến được HSSV tham dự nêu trực tiếp tại diễn đàn liên quan đến quy chế đào tạo, quy chế HSSV, việc bổ sung, trang bị cơ sở vật chất phục vụ cho việc học tập và rèn luyện, môi trường thực tập… Những câu hỏi được nêu tại diễn đàn đều được lãnh đạo nhà trường tiếp nhận và giải đáp một cách cụ thể.

IMG_9791

Cán bộ quản lý các phòng, khoa, trung tâm cũng tham dự để giải đáp thắc mắc cho HSSV

Ngoài diễn đàn trực tiếp, nhà trường cũng tiếp nhận những ý kiến đóng góp của HSSV bằng các nhiều hình thức khác: gửi văn bản đến lãnh đạo nhà trường thông qua Phòng Công tác chính trị – HSSV và gửi câu hỏi qua đường link: https://bom.to/2MR7Cw. Với gần 300 câu hỏi được tiếp nhận, Phòng Công tác chính trị – HSSV sẽ tổng hợp và phản hồi trên trang: online.tdc.edu.vn.

IMG_9830 IMG_9832
IMG_9838 IMG_9840

HSSV đặt câu hỏi trực tiếp cho lãnh đạo nhà trường tại chương trình

Chương trình gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường và HSSV là hoạt động thường niên được tổ chức, nhằm tạo diễn đàn trao đổi trực tiếp giữa HSSV với lãnh đạo nhà trường. Qua đó nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, nhu cầu của HSSV để nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường, đồng thời thực hiện tốt “Quy chế dân chủ trong hoạt động của nhà trường” trong HSSV.

(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon