Kiểm định chất lượng chương trình đào tạo nghề: Công nghệ kỹ thuật điện – điện tử và Công nghệ kỹ thuật cơ khí tại TDC

Trong 2 tuần (từ 07/3 – 18/3), đoàn kiểm định chất lượng của Viện Đào tạo và phát triển nhân lực (thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam) sẽ thực hiện công tác kiểm định chất lượng chương trình đào tạo của 2 nghề: Công nghệ kỹ thuật điện – điện tử và Công nghệ kỹ thuật cơ khí trình độ cao đẳng tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC).

IMG_9850

Toàn cảnh khai mạc đợt kiểm định chất lượng chương trình đào tạo

Theo kế hoạch, đoàn thực hiện các hoạt động đánh giá: khảo sát, phỏng vấn, kiểm tra hồ sơ, minh chứng… đối với chương trình đào tạo ngành Công nghệ kỹ thuật điện – điện tử (Khoa Điện – Điện tử) từ ngày 07/3 – 12/3, các hoạt động đánh giá chương trình đào tạo ngành Công nghệ kỹ thuật cơ khí (Khoa Cơ khí chế tạo máy) sẽ được diễn ra từ 13/3 – 18/3 tới.

Phát biểu tại buổi khai mạc hoạt động đánh giá, ông Hoàng Quốc Long – Phó Viện trưởng Viện Đào tạo và phát triển nhân lực gửi lời chúc mừng đến toàn thể nữ cán bộ, giảng viên, nhân viên TDC nhân ngày Quốc tế phụ nữ 08/3. Trong thời gian thực hiện kiểm định, đoàn sẽ phối hợp với nhà trường để rà soát, đánh giá khách quan để giúp TDC hoàn thiện và ngày càng nâng cao chất lượng chương trình đào tạo.

Ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng nhà trường cũng gửi lời cám ơn đến đoàn kiểm định đã giúp nhà trường thực hiện công tác này để nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo của nhà trường trong thời gian tới. Hiệu trưởng cũng chỉ đạo các đơn vị liên quan phối hợp chặt chẽ, cung cấp các hồ sơ, minh chứng theo yêu cầu và hỗ trợ đoàn trong quá trình thực hiện công tác.

IMG_9854

Lãnh đạo nhà trường chụp hình lưu niệm cùng đoàn kiểm định

Kiểm định chất lượng chương trình đào tạo là cơ sở để nhà trường rà soát, xem xét và đánh giá thực trạng của chương trình đào tạo một cách khách quan; qua đó xây dựng và triển khai các kế hoạch hành động nhằm cải tiến và nâng cao chất lượng chương trình đào tạo, đáp ứng phù hợp theo yêu cầu của doanh nghiệp và xã hội. Đây cũng là điều kiện để công nhận ngành đạt tiêu chuẩn chất lượng chương trình đào tạo.

(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon