Các chuyên gia hoàn thành đánh giá theo theo tiêu chuẩn chất lượng của Vương quốc Anh tại TDC

Sau 3 ngày làm việc (từ 29-31/10), chiều 31/10, đoàn đánh giá đã có những phản hồi chi tiết cho công tác đánh giá Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) theo tiêu chuẩn chất lượng của Vương quốc Anh, thuộc dự án “Thí điểm đánh giá 4 trường cao đẳng tiêu chuẩn chất lượng của Vương quốc Anh của Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp”.

Bà Elizabeth Shackels – Chuyên gia về đánh giá chất lượng Trường Cao đẳng South West, trưởng đoàn đánh giá đã đưa ra những nhận xét tổng thể về hoạt động của TDC trong 3 ngày làm việc, dựa trên các hoạt động: dự giờ lớp học, phỏng vấn lãnh đạo, giảng viên, sinh viên, doanh nghiệp, tham quan, khảo sát cơ sở vật chất… Đoàn đánh giá cao những điểm mạnh của TDC về hoạt động quản lý, lãnh đạo, cơ cấu tổ chức, đội ngũ nhân sự tâm huyết, thái độ học tập của sinh viên cũng như các hoạt động kết nối của TDC. Qua đó, đoàn cũng đưa ra một số khuyến nghị để TDC phát triển và hoàn thiện hệ thống của mình.

Chia sẻ tại buổi tổng kết hoạt động đánh giá, bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cám ơn đến các chuyên gia đã có những đánh giá thẳng thắn, khách quan và sâu sát cho các hoạt động của TDC. Đây sẽ là cơ sở để TDC nhìn nhận lại những hoạt động của mình và có những điều chỉnh phù hợp hơn.

IMG_1984

Đoàn đánh giá họp phản hồi kết quả

IMG_1888 IMG_1922 IMG_1950 IMG_3334

Các hoạt động của chuyên gia tại TDC

IMG_2014

Bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng (áo dài) tặng quà cho đoàn đánh giá

IMG_2016

Lãnh đạo nhà trường chụp hình lưu niệm cùng các chuyên gia

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon