TDC tổ chức đánh giá kỹ năng nghề quốc gia

Sáng 24/8 Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) khai mạc kỳ đánh giá kỹ năng nghề quốc gia năm 2018 cho 2 nghề: Điện tử công nghiệp và Công nghệ ô tô. Lễ khai mạc có sự tham gia của ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng, các thành viên của ban tổ chức, ban giám khảo, tổ giám sát và 30 thí sinh là giảng viên của các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn thành phố.

Đây là kỳ đánh giá kỹ năng nghề quốc gia đầu tiên được TDC tổ chức, theo sự ủy quyền của Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp. Trong đợt đánh giá lần này, TDC có 8 giảng viên Khoa Điện – Điện tử (ngành Điện tử công nghiệp) và 14 giảng viên của Khoa Cơ khí ô tô tham gia đánh giá. Sau phần khai mạc, các thí sinh bước vào phần đánh giá kiến thức và thực hành. Kỳ đánh giá kỹ năng năng nghề quốc gia tại TDC diễn ra trong 2 ngày: 24-25/8/2018.

Theo kế hoạch, sẽ có 4 kỳ đánh giá/năm được tổ chức cho người lao động, giảng viên và học sinh, sinh viên có nhu cầu. Việc tham gia đánh giá kỹ năng nghề quốc gia sẽ giúp người lao động, giảng viên tham gia giảng dạy hoàn thiện kỹ năng thực hành công việc, nâng cao năng suất lao động. Tại TP. Hồ Chí Minh, TDC là đơn vị được Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện tổ chức, đánh giá kỹ năng nghề quốc gia đối với 7 nghề: Điện tử công nghiệp, Thiết kế đồ họa, Công nghệ ô tô, Cơ điện tử, Cắt gọt kim loại (Tiện), Cắt gọt kim loại (Phay) và Hàn.

IMG_0041

Toàn cảnh lễ khai mạc

IMG_0052

Đại diện lãnh đạo nhà trường, thành viên ban tổ chức, ban giám khảo và thí sinh chụp hình lưu niệm tại lễ khai mạc

IMG_0085

Phần thi thực hành tại xưởng của các thí sinh nghề Công nghệ ô tô

IMG_0067

Phần thi thực hành của thí sinh nghề Điện công nghiệp

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

 

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon