Tổng kết 5 năm triển khai thực hiện Dự án REG100 tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức

Sáng 17/11, Lãnh đạo Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đã tiếp ông Hoàng Ngọc Vinh – nguyên Vụ trưởng Vụ GDCN, Bộ GD&ĐT, Ông Stéphan Plumat – Giám đốc APEFE và ông Luc Moitroux – Quản trị chương trình REG100 APEFE đến thăm và làm việc. Đây là dịp để các bên cùng nhau đánh giá, tổng kết tình hình triển khai áp dụng phương pháp tiếp cận năng lực trong đào tạo nghề trong khuôn khổ Dự án REG100 (dự án đào tạo gắn với nhu cầu của thị trường lao động) mà Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đã tham gia trong suốt 5 năm qua.

Dự án REG100 là dự án đào tạo theo hướng tiếp cận năng lực nằm trong chương trình hợp tác về phát triển giáo dục nghề nghiệp giữa Việt Nam, Lào và Campuchia dưới sự hỗ trợ của Tổ chức quốc tế Pháp ngữ (OIF), Tổ chức thúc đẩy GD&ĐT ở nước ngoài của Vương quốc Bỉ (APEFE), Cơ quan hợp tác quốc tế Wallonie-Bruxelles International (WBI). Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức là 1 trong 4 trường trên cả nước tham gia đào tạo thí điểm mô hình này với 2 ngành đào tạo, đó là: ngành Quản lý siêu thị và ngành Quản lý Logistics. Trong quá trình triển khai thực hiện dự án, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức nói riêng và các trường tham gia nói chung luôn nỗ lực khắc phục mọi khó khăn về khoảng cách địa lý, ngôn ngữ… để hoàn thành tốt tất cả yêu cầu của dự án.

Tại buổi làm việc, ông Hoàng Ngọc Vinh, ông Stéphan Plumat và ông Luc Moitroux cùng gửi lời khen ngợi đến đội ngũ CBGV tham gia dự án của Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức, đồng thời gửi lời cám ơn sâu sắc đến Lãnh đạo Nhà trường đã hỗ trợ và tạo mọi điều kiện thuận lợi để dự án hoàn thành một cách tốt đẹp. Sau 5 năm triển khai, dự án đã có được những thành tựu đáng khích lệ với tỉ lệ sinh viên ra trường có việc làm cao, sự ảnh hưởng và lan tỏa mạnh mẽ của phương pháp đào tạo theo hướng tiếp cận năng lực đến với các ngành nghề khác, tạo được sự kết nối chặt chẽ giữa các trường trong dự án… và đặc biệt hơn, dự án đã mở ra cơ hội hợp tác mới với các đối tác quốc tế khác sau khi hiệu quả của dự án REG100 đã được khẳng định.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

 picture-085

Toàn cảnh buổi làm việc

picture-142

Bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng (bìa phải), và bà Phạm Ngọc Tường – Phó Hiệu trưởng (bìa trái) tặng hoa và kỷ niệm chương cho ông Hoàng Ngọc Vinh, ông Stéphan Plumat và ông Luc Moitroux

picture-147

Các đại biểu chụp hình lưu niệm sau buổi làm việc

picture-152

picture-184

Đoàn đi thăm một số phòng thực hành của Nhà trường

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon