TDC họp mặt kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Sáng 19/11, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) tổ chức Họp mặt kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022) với sự tham dự của đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội TP. Hồ Chí Minh, UBND TP. Thủ Đức, cán bộ hưu trí, đại diện các doanh nghiệp, đối tác, lãnh đạo nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên (CBGVNV) và học sinh, sinh viên (HSSV).

IMG_6755 IMG_6834

Họp mặt kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại TDC

 Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là dịp tôn vinh các thầy, cô giáo đã và đang cống hiến cho sự nghiệp trồng người, giữ gìn và phát huy truyền thống “tôn sư trọng đạo” cao quý của người Việt Nam. Qua đó biểu dương những gương điển hình tiên tiến, các tập thể, cá nhân đạt nhiều thành tích trong các hoạt động thi đua, tạo động lực thúc đẩy phong trào thi đua học tập và lao động, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường.

Trong thời gian qua, CBGVNV và HSSV TDC đã không ngừng nỗ lực trong công tác chuyên môn cũng như các hoạt động phong trào. Nhờ đó, đã đạt được nhiều thành tích tiêu biểu, cụ thể:

  • Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đạt danh hiệu: “Tập thể lao động xuất sắc”
  • Công đoàn: Bằng khen của Liên đoàn Lao động TP. Hồ Chí Minh với thành tích: “Đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và hoạt động Công đoàn năm học 2021-2022”
  • Đoàn Thanh niên: Bằng khen của Thành đoàn TP.HCM với thành tích: “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2021-2022 trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên”
  • Hội Sinh viên: Bằng khen của Hội Sinh viên Việt Nam với thành tích: “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2021-2022 trong công tác Hội và phong trào sinh viên”

IMG_6767

 Bà Nguyễn Thị Thanh Tuyền – Phòng GDNN Sở Lao động – Thương binh và Xã hội TP. Hồ Chí Minh trao khen thưởng danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc cho ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng nhà trường  

Bên cạnh đó, nhà trường cũng biểu dương và trao khen thưởng cho 03 tác giả/nhóm tác giả đạt thành tích tốt tại Hội thi Thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc, 04 nhà giáo trẻ tiêu biểu Thành phố và trao học bổng Vượt khó cho 10 HSSV có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện. Đồng thời tiếp nhận nhiều học bổng từ các mạnh thường quân đóng góp cho quỹ học bổng Vượt khó của nhà trường.

IMG_6770

Ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng nhà trường (thứ 2 từ phải sang) trao khen thưởng cho Công đoàn cơ sở, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên

IMG_6774 IMG_6778

Lãnh đạo nhà trường trao khen thưởng cho các tác giả, nhóm tác giả đạt thành tích cao tại Hội thi Thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc và các nhà giáo trẻ tiêu biểu Thành phố

Đại diện cho CBGVNV TDC phát biểu tại buổi họp mặt, giảng viên Nguyễn Huy Hoàng – Trưởng bộ môn Công nghệ phần mềm Khoa Công nghệ thông tin đã có những chia sẻ đầy cảm xúc: “Đối với một giảng viên, không có một giải thưởng nào quý giá hơn việc được nhìn thấy sinh viên của mình tốt nghiệp và có việc làm ổn định, nhận được tin nhắn báo tin các em trúng tuyển vào công ty mơ ước, được cho thế giới thấy rằng sinh viên Việt Nam nói chung và sinh viên TDC nói riêng không hề thua kém về kiến thức, kỹ năng và thái độ làm việc chuyên nghiệp”.

IMG_6840

Ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi họp mặt

Thay mặt cho lãnh đạo nhà trường, ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng nhà trường gửi lời tri ân đến tập thể sư phạm nhà trường vì những cố gắng, những đổi mới sáng tạo, vì sự tâm huyết trong thực hiện thành công nhiệm vụ năm học vừa qua. Đồng thời mong muốn tập thể sư phạm nhà trường cùng đồng lòng, đoàn kết, đem hết trí tuệ, nhiệt huyết của mình đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục và hoạt động của nhà trường để đưa TDC ngày càng vững mạnh, phát triển.

Một số hình ảnh tại buổi họp mặt kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11:

IMG_6821

Ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng nhà trường (bìa trái) và ông Phạm Quang Tuấn – Phó Hiệu trưởng nhà trường (bìa phải) trao học bổng Vượt khó cho HSSV TDC

IMG_6780 IMG_6800
IMG_6804 IMG_6815

Ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng nhà trường (trái) nhận tượng trưng học bổng từ các mạnh thường quân

IMG_6794 IMG_6817

Ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng nhà trường (bìa trái) và bà Phạm Ngọc Tường – Phó Hiệu trưởng nhà trường (bìa phải) trao kỷ niệm chương cho các mạnh thường quân

IMG_6850

Lãnh đạo nhà trường cùng toàn thể khách mời tham dự họp mặt chụp hình lưu niệm

 (Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon