Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức ký kết hợp tác MOU cùng Trường Đại học quốc gia Jeju – Hàn Quốc

Ngày 28/6,bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đã có buổi tiếp đón và làm việc cùng Trường Đại học quốc gia Jeju (Hàn Quốc) do ông Kang Young Hoon – Viện trưởng Viện giao lưu quốc tế làm trưởng đoàn. Trong khuôn khổ của buổi làm việc, hai trường đã cùng ký kết thỏa thuận hợp tác MOU trong hoạt động nghiên cứu, giảng dạy và trao đổi sinh viên.

Với bản thỏa thuận hợp tác trên, sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức sẽ có nhiều cơ hội học tập tại Trường Đại học quốc gia Jeju thông qua chương trình học trao đổi không chỉ riêng với ngành Tiếng Hàn mà còn đối với các ngành khác: Điện – Điện tử, Cơ khí, Công nghệ thông tin… Bên cạnh đó, sinh viên 2 trường cũng sẽ được giao lưu học tập, rèn luyện kỹ năng thông qua các chương trình giao lưu văn hóa.

Hai bên cùng tin tưởng vào sự khởi đầu tốt đẹp này và mong muốn sẽ có nhiều cơ hội hợp tác hơn nữa trong tương lai. Đây cũng là cơ hội để tăng cường sự gắn kết chặt chẽ giữa 2 trường nói riêng và góp phần phát triển quan hệ tốt đẹp của 2 quốc gia nói chung.

IMG_8467

Đại diện 2 trường tại buổi làm việc

IMG_8483

Trường CĐ Công nghệ Thủ Đức và Trường ĐH Quốc gia Jeju cùng ký kết thỏa thuận hợp tác MOU

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon