TDC tiếp đoàn khảo sát Aus4Skills

Chiều 15/6, đại diện Khoa Quản trị kinh doanh Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) đã tiếp bà Anne Herbert – Cố vấn Phát triển nhân lực Chương trình Aus4Skills và ông Đặng Phi Lân – Tư vấn quốc gia đến thăm và làm việc với trường.

IMG_1400

Đại diện TDC và tổ chức Aus4Skills

Buổi làm việc chủ yếu khảo sát, tìm hiểu về năng lực hiện tại của các trường dạy nghề tại Việt Nam nhằm phục vụ cho giai đoạn II của Chương trình Hỗ trợ Giáo dục và Đào tạo Nghề (VET Program) do Aus4Skills triển khai, với các nội dung: Triển khai công tác đào tạo nghề Logistics dựa trên các tiêu chuẩn nghề nghiệp của ngành đã được xác định và ghi nhận; Thực hiện khung đánh giá chất lượng giáo dục về phát triển kỹ năng nghề Logistics; Khuyến khích phát triển các kỹ năng đào tạo và tuyển dụng hòa nhập trong nghề Logistics.

Tại buổi làm việc, TDC đã cung cấp cho đoàn khảo sát các thông tin về thực trạng, quy mô và quá trình triển khai đào tạo ngành Logistics tại TDC. Đây là cơ sở để Aus4Skills nắm bắt được thực trạng các trường ở thời điểm hiện tại, từ đó đưa ra các hoạt động phát triển thuộc ưu tiên của nhà trường và cách thức hỗ trợ mà Aus4Skills có thể sẽ thực hiện, đồng thời là cơ sở để theo dõi tiến độ và báo cáo cho các bên liên quan.

(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon