TDC trang bị kỹ năng cho sinh viên ngành Công nghệ thông tin

Chương trình Workshop với chủ đề: “Hành trang khởi đầu cho sự nghiệp lập trình viên” sáng 04/6 vừa qua nhận được hưởng ứng và những phản hồi tích cực của các bạn sinh viên đang theo học ngành Công nghệ thông tin Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC).

IMG_1068

Toàn cảnh workshop “Hành trang khởi đầu cho sự nghiệp lập trình viên” tại TDC

Workshop nhằm trang bị cho sinh viên ngành Công nghệ thông tin, đặc biệt là sinh viên đang theo học năm cuối những kỹ năng cần thiết trước khi chuẩn bị bước vào môi trường làm việc thực tế, đồng thời giúp các bạn định hướng về con đường nghề nghiệp của một lập trình viên mà các bạn đang theo đuổi.

IMG_1061 IMG_1066

Báo cáo viên Nguyễn Đức Hoàng (ảnh trái) giao lưu với sinh viên

Với các nội dung: Định hướng nghề nghiệp phổ biến của công việc lập trình viên, Tư duy cần có khi bắt đầu sự nghiệp lập trình viên, Kinh nghiệm xin việc và ứng tuyển, ThS. Nguyễn Đức Hoàng – Giám đốc công nghệ Công ty Cổ phần Giáo dục âm nhạc trực tuyến đã mang đến cho các bạn sinh viên tham gia workshop những kiến thức và chia sẻ thú vị, bổ ích, giúp sinh viên tự tin hơn trên hành trình chinh phục nghề nghiệp sắp tới. Báo cáo viên cũng dành nhiều thời gian để giải đáp những thắc mắc của các bạn sinh viên tham gia workshop.

(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon