Sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức tham gia phỏng vấn thực tập “Học kỳ doanh nghiệp”

“Học kỳ doanh nghiệp” là một trong những học phần đặc biệt được các bạn sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức mong đợi nhất trong quá trình học tập và rèn luyện tại trường. Bởi lẽ, không chỉ mang đến những trải nghiệm quý giá tại môi trường làm việc thực tế, “Học kỳ doanh nghiệp” còn tạo cơ hội để các bạn chứng tỏ năng lực và trở thành nhân viên chính thức tại doanh nghiệp.

Sáng 11/6 vừa qua, hơn 60 sinh viên khóa 2014 Khoa Quản trị kinh doanh đã tham gia buổi phỏng vấn thực tập “Học kỳ doanh nghiệp” tổ chức tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức. Các doanh nghiệp tham gia phỏng vấn sinh viên đợt này gồm: Công ty Truyền hình cáp Việt Nam, Công ty TNHH DV BĐS Việt Nam House và Công ty Cổ phần Phần mềm (PTSOFT JSC) với các vị trí: nhân viên kinh doanh, chăm sóc khách hàng, nhân viên hành chính – văn phòng…

Vượt qua những căng thẳng, hồi hộp ban đầu trước nhà tuyển dụng, các sinh viên của Khoa Quản trị kinh doanh tham gia phỏng vấn đã thuyết phục các doanh nghiệp bằng chính sự tự tin, năng động và khát khao được thử sức ở môi trường làm việc thực tế. Lần phỏng vấn này cũng sẽ giúp các bạn rèn luyện thêm sự tự tin, bản lĩnh và kỹ năng ứng xử trước nhà tuyển dụng.

IMG_7875

Toàn cành buổi phỏng vấn “Học kỳ doanh nghiệp”

IMG_7887

Sinh viên tham khảo thông tin của doanh nghiệp

IMG_7955

Các doanh nghiệp phỏng vấn sinh viên

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon