Khối thi đua 1 – Khối Giáo dục nghề nghiệp ký kết giao ước thi đua năm học 2021 – 2022

Sáng nay (25/12), tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC), 12 trường cao đẳng của Khối thi đua 1 – Khối Giáo dục nghề nghiệp đã ký kết giao ước thi đua năm học 2021 – 2022. Hội nghị có sự tham dự của ông Đặng Minh Sự – Trưởng phòng Giáo dục nghề nghiệp Sở Lao động – Thương binh và Xã hội TP.Hồ Chí Minh cùng đại diện lãnh đạo của 12 trường cao đẳng trong khối thi đua.

IMG_0573

Hội nghị triển khai công tác thi đua và ký kết giao ước thi đua năm học 2021 – 2022 

Với vai trò khối trưởng khối thi đua, TDC đã thông qua dự thảo kế hoạch thực hiện, quy chế tổ chức hoạt động và bảng tiêu chí đánh giá thi đua của khối. Đồng thời thông qua danh sách tổng hợp danh hiệu đăng ký thi đua của các trường. Dưới sự chủ trì của ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng TDC, lãnh đạo các trường đã tham gia thảo luận và đóng góp ý kiến cho các dự thảo. Với sự nhất trí cao, các trường trong khối thi đua 1 đã thống nhất ký kết giao ước thi đua với các nội dung chính như: Đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến nội dung của văn hóa trường học cho nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục nghề nghiệp, xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh; Rà soát, xây dựng, hoàn thiện Điều lệ trường, nội quy, quy chế làm việc của đơn vị; Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của đơn vị, góp phần nâng cao năng suất lao động, đơn giản hóa thủ tục và đảm bảo quy định; Tổ chức các phong trào thi đua thiết thực, hiệu quả; Tăng cường tuyên truyền, tư vấn tuyển sinh; Biểu dương, khen thưởng kịp thời các tập thể, cá nhân có thành tích gương mẫu…

IMG_0609

Các trường Khối thi đua 1 ký kết giao ước thi đua

Khối thi đua 1 cũng đề ra chỉ tiêu thực hiện như sau: 12 đơn vị đạt danh hiệu Lao động xuất sắc, 8 đơn vị nhận Bằng khen của Thành phố, 4 đơn vị nhận Bằng khen Thủ tướng, 8 đơn vị nhận Cờ thi đua Thành phố, 3 đơn vị nhận Cờ thi đua của Chính phủ, 1 đơn vị nhận Huân chương lao động Hạng 1 và 1 đơn vị nhận Huân chương lao động Hạng 3.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Đặng Minh Sự bày tỏ sự thống nhất với các nội dung giao ước thi đua, đồng thời mong muốn các trường trong Khối thi đua 1 đoàn kết, thống nhất, chia sẻ trong quá trình thực hiện để cùng nhau phát triển và thành công.

IMG_0624

Lãnh đạo các trường trong khối tham dự Hội nghị chụp hình lưu niệm

(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon