Đại hội Hội Chữ thập đỏ TDC nhiệm kỳ 2021 – 2026: Nhân đạo – Đoàn kết – Nghĩa tình

“Nhân đạo – Đoàn kết – Nghĩa tình” là chủ đề Đại hội Hội viên Hội Chữ thập đỏ (HCTĐ) Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) nhiệm kỳ 2021 – 2026 vừa diễn ra sáng 23/12. Đại hội có sự tham dự của ông Trần Văn Tuấn – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP. Hồ Chí Minh, ông Trần Quảng Thành – Phó Trưởng Ban tuyên huấn Hợp tác phát triển Nguồn nhân lực, lãnh đạo nhà trường cùng toàn thể hội viên HCTĐ TDC.

IMG_0515

Đại hội Hội viên HCTĐ TDC

Đại hội nhằm tổng kết, đánh giá kết quả công tác HCTĐ TDC nhiệm kỳ 2015 – 2020, đề ra phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2021 – 2026. Đồng thời khẳng định vai trò của tổ chức HCTĐ trong giai đoạn mới tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp.

Trong nhiệm kỳ qua, các hoạt động của HCTĐ TDC đã được triển khai sâu rộng đến toàn thể các đơn vị trong trường, nhận được sự hưởng ứng tích cực của toàn thể hội viên là cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường. Thông qua các hoạt động của HCTĐ, cán bộ, giảng viên, nhân viên và học sinh, sinh viên đã thể hiện được tinh thần xung kích, tiên phong trong việc tham gia các hoạt động tình nguyện, các chương trình nhân đạo… góp phần giáo dục ý thức hành động “Vì an sinh xã hội” cho cán bộ, giảng viên, nhân viên và học sinh, sinh viên.

Đại hội cũng đã hiệp thương nhân sự tham gia Ban Chấp hành HCTĐ nhiệm kỳ 2021 – 2026 với 05 thành viên, trong đó: bà Phạm Ngọc Tường – Phó Hiệu trưởng nhà trường giữ chức vụ Chủ tịch, Ông Tô Thanh My – Bí thư Đoàn trường giữ chức vụ Phó Chủ tịch, cùng các ủy viên:  bà Trần Thị Ngọc Dung, bà Lê Thị Thanh Tuyền và bà Lê Thị Kim Thanh. Đồng thời hiệp thương 02 đại biểu chính thức tham dự Đại hội HCTĐ TP. Hồ Chí Minh gồm: bà Phạm Ngọc Tường và ông Tô Thanh My, cùng 01 đại biểu dự khuyết là bà Lê Thị Kim Thanh – Ủy viên Ban Chấp hành HCTĐ TDC.

IMG_0539

Ông Trần Văn Tuấn – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP. Hồ Chí Minh (bìa trái) và ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng nhà trường (bìa phải) tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành HCTĐ TDC nhiệm kỳ 2021 – 2026 

Phát biểu tại Đại hội, ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng những thành quả mà HCTĐ TDC đã đạt được, đồng thời khẳng định sẽ luôn tạo mọi điều kiện để HCTĐ hoạt động, mong muốn HCTĐ TDC giữ mối quan hệ với HCTĐ TP. Hồ Chí Minh và phối hợp chặt chẽ, phát huy sức mạnh tổng hợp với các tổ chức đoàn thể khác trong các hoạt động nhân đạo, thiện nguyện, đồng thời tổ chức đa dạng các hoạt động hơn nữa.

Ông Trần Văn Tuấn – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP. Hồ Chí Minh đánh giá cao những kết quả mà HCTĐ TDC đạt được trong nhiệm kỳ qua với rất nhiều hoạt động ý nghĩa, ấn tượng, đồng thời nhất trí với mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ mà HCTĐ TDC đề ra trong nhiệm kỳ tới.

Nhân dịp này, Đại hội cũng trao 09 giấy khen của HCTĐ Thành phố và 02 giấy khen của Hiệu trưởng nhà trường cho 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác HCTĐ nhiệm kỳ qua.

IMG_0549

Ông Trần Văn Tuấn (thú 2 tư trái sang) và ông Trần Quảng Thành (bìa phải) trao giấy khen của HCTĐ Thành phố cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác HCTĐ 

IMG_0553

Ông Võ Long Triều (giữa) trao giấy khen của Hiệu trưởng nhà trường cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác HCTĐ 

IMG_0558

Toàn thể Đại hội chụp hình lưu niệm

(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon