TDC và PSU tổ chức Hội thảo nghiên cứu khoa học trực tuyến

Hội thảo nghiên cứu khoa học “International Forum on Faculty Performance Assessment using Data Mining Techniques” hợp tác giữa Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) và Trường Đại học Bang Pangasinan, Philippines (PSU) vừa được diễn ra thành công vào chiều 16/12, trực tuyến trên nền tảng zoom. Hội thảo có sự tham dự của ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng TDC, ông Dexter R. Buted – Hiệu trưởng PSU cùng cán bộ, giảng viên của 2 trường.

_PSU_TDC_forum_participants

Hội thảo nghiên cứu khoa học trực tuyến giữa TDC và PSU

Hội thảo do Khoa Công nghệ thông tin của TDC cùng PSU phối hợp tổ chức, nằm trong thỏa thuận hợp tác đào tạo giữa đôi bên về phát triển đào tạo và nghiên cứu các hoạt động liên quan đến lĩnh vực công nghệ thông tin. Với đề tài nghiên cứu khoa học: “Dự đoán năng lực của giảng viên trong giáo dục sau phổ thông sử dụng kỹ thuật khai phá dữ liệu”, hội thảo mang đến những thông tin về mục tiêu đề tài, quá trình thực hiện và kết quả nghiên cứu thông qua 3 báo cáo: Cơ chế thu thập dữ liệu, Phân tích dữ liệu và Best Practices, đồng thời thảo luận, trao đổi kinh nghiệm trong nghiên cứu và chuyên môn.

Phát biểu tại Hội thảo, ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng TDC trân trọng nỗ lực của 2 trường và các thành viên tham gia thực hiện đề tài. Tuy có những khó khăn về khoảng cách địa lý và diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 nhưng 2 bên cũng đã phối hợp chặt chẽ cùng nhau để đi đến kết quả. Thành quả này sẽ góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa 2 trường và thắt chặt tình hữu nghị giữ 2 quốc qua Việt Nam và Philippines.

Ông Dexter R. Buted – Hiệu trưởng PSU gửi lời cám ơn đến các thành viên đã tham gia thực hiện nghiên cứu và tham dự hội thảo trực tuyến này. Và tin rằng mối quan hệ hợp tác giữa 2 trường sẽ tiếp tục được gắn bó và phát triển hơn nữa.

Kết thúc hội thảo, các thành viên tham dự được cấp giấy chứng nhận.

(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon