Sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức thi chuẩn đầu ra TOEIC

Trong thời kỳ hội nhập, ngoại ngữ nói chung và tiếng Anh nói riêng được xem là chìa khóa mở ra nhiều cơ hội việc làm cũng như cơ hội phát triển năng lực bản thân. Nhằm đáp ứng tốt các yêu cầu ngày càng cao của xã hội, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức chú trọng nâng cao chất lượng đào tạo, tăng cường tiếng Anh, nâng chuẩn đầu ra ngoại ngữ của sinh viên cao đẳng các ngành không chuyên tiếng Anh là TOEIC 450, của học sinh trung cấp chuyên nghiệp là TOEIC 350.

Ngày 04/6 vừa qua, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đã phối hợp với IIG Việt Nam tổ chức kỳ thi đáp ứng chuẩn đầu ra tiếng Anh cho HSSV của trường. Kỳ thi được tổ chức tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức, thu hút 45 thí sinh trong và ngoài trường tham gia dự thi. Theo kế hoạch, sắp tới, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức sẽ tổ chức thi TOEIC đợt tiếp theo vào ngày 25/6/2016.

IIG được biết tới là đại diện của Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS) tại Việt Nam, tổ chức khảo thí đánh giá giáo dục hàng đầu hiện nay tại Việt Nam được ủy quyền thực hiện các bài thi quốc tế uy tín về ngoại ngữ, tin học và một số lĩnh vực khác.

IMG_8620

HSSV tham gia thi TOEIC tại Trường CĐ Công nghệ Thủ Đức

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon