TDC đồng hành cùng sinh viên ở trọ vượt qua khó khăn mùa dịch

Trong 3 ngày (24 – 26/7) vừa qua, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) đã phối hợp cùng các khoa tổ chức Chương trình: “Đồng hành cùng sinh viên TDC ở trọ tại địa bàn TP. Hồ Chí Minh đang gặp khó khăn trong đợt giãn cách xã hội thực hiện phòng chống dịch Covid-19”.

z2636746377990_cd3193f85fc3ab82de43fe12792210e1

Các phần quà được TDC chuẩn bị

Với chương trình này, Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên TDC đã thành lập “mô hình giao hàng nhanh siêu cấp và đảm bảo an toàn trong mùa dịch” để vận chuyển 738 phần quà – là nhu yếu phẩm và rau, củ, quả tươi ngon tặng cho các bạn sinh viên TDC trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh đang gặp khó khăn trong địch Covid-19.

Chương trình có sự chung tay đồng hành của các đơn vị:

  • Huyện đoàn Hớn Quản, tỉnh Bình Phước: 2 tấn rau, củ, quả tổng hợp
  • Vietcombank – Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: 514 suất quà nhu yếu phẩm
  • Hội Sinh viên TP. Hồ Chí Minh – Báo Tuổi trẻ: 105 suất quà nhu yếu phẩm
  • Ban Cán sự đoàn Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh: 65 suất quà nhu yếu phẩm
  • Anh Hoàng Nguyên – Vietcombank: 10 suất quà nhu yếu phẩm
  • Co.op Smile: trợ giá các phần quà nhu yếu phẩm với tổng kinh phí gần 60 triệu đồng.

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp sức của các tập thể, cá nhân trong công tác vận chuyển như: Đoàn cơ sở Trung đoàn Cảnh sát cơ động TP. Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp Thanh niên TP. Thủ Đức, đội ngũ Bí thư/phụ trách công tác thanh niên của các khoa, các tình nguyện viên và các giảng viên, nhân viên TDC.

Với những phần quà này, TDC mong muốn được san sẻ, đồng hành với sinh viên vượt qua khó khăn, yên tâm thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, góp phần đẩy lùi dịch bệnh. TDC hiện đang tiếp tục khảo sát để thực hiện đợt 2, dự kiến sẽ có 200 phần nhu yếu phẩm được chuyển đến các bạn sinh viên TDC trong thời gian tới.

Mô hình giao hàng nhanh siêu cấp và đảm bảo an toàn trong mùa dịch: Các phần quà sẽ được vận chuyển từ trường đến tập kết tại nhà 1 sinh viên TDC trong khu vực phong tỏa phường/khu phố, từ đó sẽ chuyển đến các sinh viên TDC khác trong cùng phường/khu phố. Đội hình tham gia vận chuyển quà từ trường đến điểm tập kết là những cá nhân không đang cư trú ở khu vực phong tỏa, khu vực cách ly và đảm bảo sức khỏe, an toàn, tuân thủ nguyên tắc 5K khi thực hiện.

 

13 (21) 13 (22)
16 (17) 10 (3)

Sinh viên TDC nhận quà hỗ trợ

Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh

Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon