Làm việc với chuyên gia trong đào tạo thí điểm ngành Điện công nghiệp theo chương trình chuyển giao từ CHLB Đức

Trong 3 ngày (06 – 08/5) vừa qua, các giảng viên của Khoa Điện – Điện tử Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) đã làm việc với ông Thomas Fron – chuyên gia Đức, về đào tạo thí điểm ngành Điện công nghiệp theo chương trình chuyển giao từ CHLB Đức với nhiều nội dung: kiểm tra về trang thiết bị và nội dung đào tạo; kiểm tra tiến độ giảng dạy; kiểm tra vệ sinh, an toàn lao động; hướng dẫn xây dựng giáo án giảng dạy và cách thức tính điểm, đánh giá; đến thăm doanh nghiệp nơi sinh viên thực tập… Đồng thời giải đáp các thắc mắc, câu hỏi của nhà trường trong quá trình triển khai đào tạo chương trình.

IMG_9925

TDC làm việc cùng chuyên gia trong đào tạo thí điểm ngành Điện công nghiệp

Trong suốt thời gian làm việc trực tiếp với giảng viên và sinh viên TDC, ông Thomas Fron bày tỏ sự hài lòng và dành nhiều lời khen ngợi cho đội ngũ giảng viên phụ trách cũng như thái độ học tập của sinh viên. Ông nhấn mạnh: “Sự quan tâm, hỗ trợ của lãnh đạo nhà trường, sự nỗ lực của giảng viên phụ trách cũng như thái độ học tập tốt của sinh viên cho thấy chương trình đang được triển khai đúng hướng”. Chuyên gia mong muốn sắp tới sẽ có cơ hội bổ sung, cập nhật các kiến thức mới cho đội ngũ giảng viên để  đáp ứng phù hợp hơn nữa với mục tiêu của chương trình đào tạo.

IMG_9893 IMG_9906
IMG_9886 IMG_9878

Chuyên gia tham quan xưởng thực hành, trao đổi với giảng viên và sinh viên

Trao đổi tại buổi họp tổng kết, bà Phạm Ngọc Tường – Phó Hiệu trưởng nhà trường gửi lời cám ơn ông Thomas Fron đã đồng hành và hỗ trợ nhà trường trong suốt quá trình đào tạo. Đồng thời mong muốn ông sẽ tiếp tục đồng hành với nhà trường trong thời gian tới để dự án đạt được kết quả tốt nhất.

IMG_9930

Lãnh đạo nhà trường, các giảng viên và chuyên gia chụp hình lưu niệm sau buổi làm việc

(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon