Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức tiếp Trường Đại học Myongji – Hàn Quốc

Sáng 24/5/2016, bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đã chủ trì buổi làm việc với ông Kim Yong Dal – Trưởng phòng Giao lưu quốc tế Trường Đại học Myongji – Hàn Quốc về các chương trình hợp tác sắp tới giữa hai trường.

Trên tinh thần đó, hai bên đã có những trao đổi quan trọng về các chương trình hợp tác nhằm nâng cao trình độ cho học sinh, sinh viên và tăng cường sự gắn kết giữa 2 trường. Với sự hợp tác này, học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức sẽ có cơ hội du học tại Trường Đại học Myongji theo mô hình học chuyển tiếp đối với một số ngành đào tạo tương ứng của 2 trường như: Điện, Cơ khí, Tiếng Hàn, Công nghệ thông tin, với các chế độ hỗ trợ: giảm học phí, tặng học bổng… Bên cạnh đó, 2 trường cũng sẽ tổ chức những chương trình giao lưu văn hóa để học sinh, sinh viên 2 trường được giao lưu, học tập và tham gia các hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

Trong thời gian tới, 2 trường sẽ tiến tới những thỏa thuận về hợp tác đào tạo cụ thể hơn, nhằm hướng tới mục tiêu xây dựng mối quan hệ đối tác bền vững phục vụ nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng với nhu cầu xã hội trong thời kỳ hội nhập khu vực và quốc tế.

IMG_6754

Đại diện Trường CĐ Công nghệ Thủ Đức và Trường ĐH Myongji tại buổi làm việc

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon