Thư viện Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức có thêm nhiều sách hay từ kiều bào Mỹ trao tặng

Sáng 13/11, tại Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài, ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng cùng bà Văn Thị Diễm Thi – Giám đốc Trung tâm Thông tin – Thư viện Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) đã tham dự Lễ trao tặng sách của TS. Võ Tá Hân – Kiều bào Mỹ cho các trường: Đại học Nguyễn Tất Thành, Đại học Duy Tân và Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức.

2. Nghi thức trao nhận sách chuyên ngành KHKT của TS. Võ Tá Hân đến cho Thư viện Trường TDC

TDC tiếp nhận sách từ kiều bào Võ Tá Hân. Từ trái qua: bà Văn Thị Diễm Thi, ông Nguyễn Xuân Toán, bà Lê Thị Mỹ Châu – Chủ tịch Công ty CP Vinafirst – Đại diện Quỹ học bổng Võ Tá Hân và ông Phùng Công Dũng – Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài TP. Hồ Chí Minh

Trong thời gian qua, Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài TP. Hồ Chí Minh đã tiếp nhận 1 số sách về lĩnh vực khoa học kỹ thuật quý của NXB World Scientific do TS. Võ Tá Hân, kiều bào Mỹ quyên góp được và gởi về Việt Nam. Ông Võ Tá Hân mong muốn thông qua Ủy ban về Người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố gửi tặng số sách này cho các trường nhằm phục vụ công tác nghiên cứu, giảng dạy vì mục tiêu phát triển tri thức của thành phố và các tỉnh thành khác. Tổng số sách được trao tặng cho các trường trong đợt này là hơn 1.600 cuốn (trị giá hơn 5 tỷ đồng), trong đó, TDC được tặng 618 cuốn sách, trị giá gần 2 tỷ đồng.

Tham dự Lễ trao tặng sách, ông Nguyễn Xuân Toán gửi lời cám ơn đến TS. Võ Tá Hân, Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài TP. Hồ Chí Minh và các đơn vị hỗ trợ đã trao phần quà ý nghĩa này cho sinh viên TDC. Nhà trường cam kết phổ biến, tạo điều kiện tối đa cho giảng viên và sinh viên tiếp cận và sử dụng trong quá trình học tập và nghiên cứu, cũng như tổ chức các hoạt động phục vụ cho quá trình đào tạo của nhà trường.

Nhân dịp này, TDC cũng đóng góp vào Quỹ học bổng Võ Tá Hân 5 triệu đồng.

5. Thầy Toán trao học bổng cho Quỹ Võ Tá Hân

Ông Nguyễn Xuân Toán trao tượng trưng học bổng cho bà Lê Thị Mỹ Châu

(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon