Tăng cường sự gắn kết trong toàn cụm qua Hội thao và Hội thi Tiếng hát karaoke Cụm trực thuộc 1 năm 2016

Sáng 14/5, Hội thao và Hội thi Tiếng hát karaoke Cụm trực thuộc 1 năm 2016 đã diễn ra sôi nổi tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức. Hội thao vinh dự được đón tiếp ông Nguyễn Mỹ Phi Phụng – Phó Chủ tịch Công đoàn Ngành, ông Lưu Thiên Đức – UV Ban thường vụ Công đoàn Ngành cùng tham dự.

Hội thao là hoạt động truyền thống được tổ chức hàng năm nhằm tạo sân chơi giải trí, giao lưu lành mạnh cho đoàn viên công đoàn các đơn vị trong toàn cụm. Hội thao năm nay diễn ra với nhiều nội dung thi đấu hấp dẫn, thu hút sự tham gia của hơn 300 vận động viên, cổ động viên thuộc 14 đơn vị trong toàn cụm. Tại sảnh hội trường H là các nội dung thi đấu đồng đội như: kéo co, chèo xe đạp bằng chân, vắt nước vào chai với các phần tranh tài gay cấn đã thu hút được sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của đông đảo vận động viên và cổ động viên. Tại hội trường B, Hội thi Karaoke chủ đề “Ca ngợi quê hương đất nước, công ơn Đảng và Bác Hồ” diễn ra với nhiều tiết mục đặc sắc. Một số nội dung khác: bóng bàn (đơn nam, đơn nữ), cầu lông (đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ) cũng được diễn ra đồng thời tại sân thể thao Làng thiếu niên Thủ Đức, riêng nội dung Cờ tướng đã được thi đấu trước đó tại Trường Cao đẳng Kinh tế TP. Hồ Chí Minh.

Tham gia Hội thao, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đạt được một số thành tích ở các nội dung như: cờ tướng, kéo co, cầu lông (đơn nam, đơn nữ; đôi nam, đôi nữ). Các vận động viên các trường cao đẳng và đơn vị trực thuộc đã mang đến cho Hội thao nhiều màu sắc mới, góp phần vào thành công chung của Hội thao và tăng cường sự giao lưu, đoàn kết trong toàn cụm.

Picture 011Lễ khai mạc Hội thao và Hội thi Tiếng hát karaoke năm 2016 tại Trường CĐ Công nghệ Thủ Đức

Picture 052

Bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng Trường CĐ Công nghệ Thủ Đức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị

Picture 087

Picture 184

Picture 211

Một số nội dung thi đấu tại Hội thao

Picture 243

Sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên

Picture 256

Picture 265

Picture 280

Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon