Đoàn đánh giá ngoài chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp kết thúc tuần làm việc tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức năm 2020

Sáng 30/8 vừa qua, Đoàn đánh giá ngoài chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp thuộc Công ty Cổ phần Kiểm định và Tư vấn giáo dục Việt Nam đã làm việc cùng lãnh đạo nhà trường, cán bộ quản lý và đại diện các tổ chức đoàn thể để thông qua dự thảo báo cáo kết quả làm việc của đoàn đánh giá về kiểm định chất lượng Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức năm 2020.

_MG_8527

Lãnh đạo nhà trường và đoàn đánh giá chụp hình lưu niệm

Tại cuộc họp, bà Nguyễn Mỹ Loan – Trưởng đoàn đánh giá thông qua dự thảo báo cáo kết quả làm việc của đoàn đánh giá về kiểm định chất lượng Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức năm 2020. Theo đó, nhà trường đã cung cấp cho đoàn đánh giá các hồ sơ, minh chứng theo các yêu cầu theo các tiêu chí, tiêu chuẩn quy định về: mục tiêu sứ mạng, tổ chức quản lý; nhà giáo, cán bộ quản lý, viên chức và người lao động; quản lý tài chính; giám sát và đánh giá chất lượng; hoạt động đào tạo; chương trình, giáo trình; dịch vụ cho người học; cơ sở vật chất, thiết bị, đồ dùng dạy học; nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và hợp tác quốc tế. Đoàn đánh giá cũng nêu ra một số khuyến nghị đối với trường, chẳng hạn như: bổ sung danh mục thiết bị các nghề đào tạo, bổ sung thiết bị phòng cháy chữa cháy tại các xưởng thực hành, xây dựng, cải tạo KTX… Đoàn đánh giá cũng dành nhiều lời khen cho giảng viên và sinh viên của trường khi tham gia phỏng vấn.

Dự thảo báo cáo là kết quả của 7 ngày làm việc với tinh thần nghiêm túc, khách quan, khẩn trương của Đoàn đánh giá tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức. Sự chuẩn bị chu đáo của nhà trường, sự phối hợp, hỗ trợ nhiệt tình, tích cực của các đơn vị liên quan và các thành viên hỗ trợ đã giúp công tác kiểm định chất lượng Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức diễn ra thuận lợi đúng kế hoạch.

Thay mặt cho lãnh đạo nhà trường, bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trường nhà trường thống nhất với dự thảo báo cáo của Đoàn đánh giá, tiếp thu những khuyến nghị của đoàn với tinh thần cầu thị để cải tiến và phát triển nhà trường hơn nữa trong thời gian tới.

(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon