Thêm 2 sinh viên được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng

Sáng ngày 7/5, Chi bộ 5 thuộc Đảng bộ Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 2 quần chúng ưu tú là sinh viên: Lê Thị Mỹ Hạnh (lớp CD13QT3) và Lê Thị Tuyết Loan (lớp CD13TA1). Đây chính là 2 gương mặt tiêu biểu trong các phong trào Đoàn, Hội của trường và thành phố.

Được đứng vào hàng ngũ của Đảng ngay khi còn ngồi trên ghế Nhà trường không chỉ là niềm vui, sự vinh dự của bản thân và gia đình các sinh viên, đó còn là thành quả của những phấn đấu, nỗ lực không ngừng trong suốt thời gian học tập và rèn luyện tại trường. Là những gương mặt ưu tú trưởng thành từ các hoạt động Đoàn, Hội, giờ đây, hai đảng viên mới sẽ quyết tâm phấn đấu, nỗ lực nhiều hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, trong vai trò đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Chi bộ 5 hiện có 17 đảng viên, trong đó có 10 đồng chí là học sinh, sinh viên. Năm học 2015 – 2016, Chi bộ 5 tiếp tục phát hiện, bồi dưỡng và phát triển đảng cho 48 quần chúng ưu tú là học sinh, sinh viên. Chia sẻ về cảm xúc của mình, sinh viên Lê Thị Tuyết Loan cho biết: “Được kết nạp Đảng ngay khi còn là sinh viên thực sự là niềm vinh dự lớn đối với em, đồng thời cũng là động lực mạnh mẽ để em phấn đấu hơn nữa trong học tập, rèn luyện và công tác Đoàn – Hội để xứng đáng với sự tin tưởng và kỳ vọng của gia đình và Nhà trường”. Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Nguyễn Thị Lý – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường mong muốn các đảng viên là sinh viên sẽ tiếp tục phấn đấu, cống hiến cho phong trào Đoàn-Hội của Nhà trường, làm tấm gương sáng trong học tập, rèn luyện cho đoàn viên thanh niên noi theo. Đảng ủy, lãnh đạo nhà trường tin tưởng rằng, với sức trẻ và sự nhiệt huyết của mình, các bạn sẽ hoàn thành tốt việc học tập, chuẩn bị tốt các hành trang để hội nhập và tự tin gia nhập vào thị trường lao động sau khi tốt nghiệp.

IMG_5849

IMG_5854

Đ/c Văn Thị Diễm Thi – Bí thư Chi bộ 5 (phải) trao Quyết định kết nạp Đảng cho các đảng viên mới

IMG_5876

Đ/c Nguyễn Thị Lý – Bí thư Đảng ủy (bìa phải) và đ/c Văn Thị Diễm Thi chúc mừng các đảng viên mới

IMG_5882

 

 

 

 

 

 

 

Đảng bộ Nhà trường và cán bộ Đoàn trường chúc mừng 2 đảng viên mới

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon