Đảng bộ Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức kết nạp đảng viên mới

Sáng 13/3, Chi bộ 1 trực thuộc Đảng bộ Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho ông Cao Phước Kiên – Trưởng phòng Tài chính – Kế toán vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Buổi lễ có sự tham dự của ông Cao Văn Thanh – chuyên viên Văn phòng Đảng ủy Sở Giáo dục & Đào tạo TP. Hồ Chí Minh cùng toàn thể đảng viên Chi bộ 1.

IMG_4235

Bà Nguyễn Thị Tuyết Nga – Bí thư Chi bộ 1 trao quyết định kết nạp đảng viên mới cho ông Cao Phước Kiên

Trong suốt thời gian công tác tại TDC, trải qua quá trình phấn đấu, nỗ lực trong công tác chuyên môn và tu dưỡng tư tưởng chính trị, ông Cao Phước Kiên nhận được sự tín nhiệm của lãnh đạo và cán bộ, giảng viên, nhân viên trong toàn trường. Sau thời gian bồi dưỡng, Chi bộ 1, trực thuộc Đảng bộ TDC đã kết nạp ông Cao Phước Kiên vào tổ chức Đảng Cộng sản Việt Nam. Được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam là một vinh dự, nhưng đồng thời cũng là động lực để đảng viên mới Cao Phước Kiên tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của mình trong công tác chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ 1 nói riêng và Đảng bộ TDC nói chung ngày càng phát triển vững mạnh.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Lý – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng Chi bộ 1 đã kết nạp được một đảng viên mới với đủ phẩm chất, năng lực chuyên môn và tin tưởng đảng viên mới sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong vai trò mới.

IMG_4239

Bà Nguyễn Thị Lý (phải) và ông Cao Văn Thanh (trái) chúc mừng đảng viên mới Cao Phước Kiên

IMG_4244

Đảng viên Chi bộ 1 và các khách mời chụp hình lưu niệm sau lễ kết nạp đảng

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon